1
Thời gian vừa qua, các mẫu xe của Chevrolet đã có những đóng góp rất lớn vào sự thành công của Genral Motors Việt Nam, phải kể đến ba dòng xe Spark, Captiva và Cruze chiếm tỉ lệ cao. Trong ba dòng xe này, theo showroom Chevrolet Trường Chinh được biết thì mẫu xe Cruze là đáng chú ý nhất khi đây là mẫu xe luôn duy trì được vị trí trong top yêu thích của phân khúc sedan hạng C tại thị trường nước ta.
Với những kết quả bán hàng thời gian qua, Cruze luôn là động lực thúc đẩy mọi cố gắng của hãng Chevrolet, mẫu xế hộp này luôn giữ vững được vị trí cao trong phân khúc xe hạng C và chỉ đứng sau một sô tên tuổi như Mazda 3 và Toyota Altis,… còn lại là vượt mặt các tên như KIA K3, Ford Focus hay Honda Civic…
Mạnh mẽ đến từ kiểu dáng và động cơ
Với dáng vẻ thể thao đi kèm với sự lịch lãm, đã mang tới cho chiếc sedan này được nhiều khách hàng yêu thích. Phiên bản mới đã được thay đổi ấn tượng và ”hợp lòng” những người tiêu dùng sang trọng, khỏe mạnh, chỉnh chu và hài hòa trên từng chi tiết nhỏ, đây được xem là chiếc xe bán chạy nhất của nhà sản xuất đến từ Mỹ.
Xe Cruze 2018 có lưới tản nhiệt kép ở mặt trước kết hợp với đường viền sắc sảo nổi bật, cùng với đó là thiết kế mặt sau hoàn toàn mới với phong cách thể thao. Xe được lắp đèn sương mù dạng thấu kính với đường viền mạ crom, đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED để tôn lên vẻ ngoài sang trọng của xe, cùng với đó là cải thiện được tầm nhìn và độ an toàn khi lái xe. Ngoài ra, xe có hêm đèn sương mù, cụm đèn hậu kép được lấy cảm hứng từ chiếc Camaro, cùng với bộ vành xe hợp kim nhôm đã tạo nên một chiếc xế hộp hoàn thiện.
Sở hữu một ”trái tim”mạnh mẽ, với phiên bản Cruze LT có động cơ 1.6L DOHC với 4 xylanh, trục cam kép phun xăng điện tử đi kèm với hộp số sàn 5 cấp, xe cho công suất tối đa 107 mã lực và mô mem xoắn cực đại là 150Nm. Trong khi bản LTZ, có động cơ 1.8L DOHC ECOTEC với van biến thiên và hộp số tự động 6 cấp, cho ra công suất tối đa 139 mã lực, mô mem xoắn cực đại đạt 176Nm.
Tiện nghi cho những chặng đường
Hãng Chevrolet đã trang bị rất nhiều tính năng tiện nghi hấp dẫn cho xe như cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink độc quyền Chevrolet, khởi động thông minh, mở cửa thông minh, điều khiển hành trình tự động, tự động gạt mưa, đèn pha tự động bật tắt, điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng. Chiếc sedan mang đến sự thoải mái, hơn nhiều đối thủ trong phân khúc về sự rộng rãi trong không gian nội thất.
Xe có hàng ghế gập được 60:40 linh hoạt, qua đó mở rộng được không gian chứa đồ cho các chuyến đi xa. Cùng với đó là những tính năng an toàn như 4 túi khí, khóa cửa tự động theo vận tốc, khung sườn thép chịu lực, hệ thống chống bó cứng phanh, cảnh báo va chạm phía sau, đèn phanh trên cao LED và hệ thống chống xâm nhập mang đến cho người lái và mọi người trên xe có những chuyến đi thú vị và an toàn nhất.
Với những thông số trên, chúng tôi tin rằng đó là minh chứng tốt nhất cho sự phát triển đột phá mà Cruze mang lại cho hãng xe của mình thời gian tiếp theo. Chiếc xe này, cũng chứng tỏ được sự thích ứng cùng đáp ứng được nhu cầu của thị trường trong nước và trên thế giới.
Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/
Bài viết tương tự