sân golf sông giá hải phòng

Giới thiệu chung:

Câu lạc bộ sân golf Sông Giá nay đổi tên thành Sono Belle nằm giữa môi trường thiên nhiên tươi đẹp. Đây là nơi gặp gỡ của 2 dòng sông Móc và sông Giá. Với những dịch vụ tận tình và các công trình phụ trợ chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Sono Belle Hải Phòng xứng đáng là một trong những sân golf vượt ra khỏi lãnh thổ châu Á và đạt tới đẳng cấp thế giới. Vừa chơi golf vừa ngắm nhìn dòng sông trôi lững lờ, hàng dừa cùng với làn cỏ xanh mướt sẽ đem lại cho người chơi những cảm giác mới lạ trong suốt cuộc chơi.

Địa chỉ Sân Golf Sông Giá:

Nằm ven sông Giá, thuộc xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, tp Hải Phòng. Sân golf Sông Giá (hay Sono Belle) là một trong những sân golf thu hút những người yêu thích môn thể thao này. Đây là dự án thuộc Song Gia Resort Complex sở hữu các thiết kế thân thiện với môi trường và được trang bị những thiết bị hiện đại nhất.

Thiết kế và xây dựng:

Sân Golf Sông Giá được thiết kế và xây dựng bởi Hyundai Amco (thuộc Hyundai Motor). Đây là một trong những nhóm thiết kế nổi tiếng thế giới. Sân golf 27 hố gồm 18 hố Membership và 9 hố Executive. Sân có thiết kế đa dạng luôn mang đến cho người chơi những cảm giác mới lạ.

Sono Belle Hải Phòng

Dịch vụ, tiện ích:

Clubhouse, khu luyện tập, khu luyên drive, resort tại sân, 3 nhà hàng, bộ phận dịch vụ, villas, bể bơi lớn, khu massage, trung tâm thể hình fitness, sân cầu lông.

Sân golf Sồng Giá - Sân golf Việt Nam

Bảng giá sân golf Sono Belle Hải Phòng:

Để có thông tin chính xác, rẻ nhất xin mời quý khách vui lòng liên hệ tới: 19002093

Ngày Thường Cuối Tuần
1.500.000vnd 2.550.000vnd
Bài viết tương tự