1

Chevrolet Spark 2018 được cải tiến để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi, thú vị nhất khi lái xe trong những cung đường chật hẹp. Qua tìm hiểu, đại lý Chevrolet Trường Chinh cho biết với những cải tiến về thiết kế và công nghệ, hãng Chevrolet đã tối ưu hóa tính tiện dụng của Chevrolet Spark để mang tới mẫu xe đô thị cỡ nhỏ hỗ trợ đắc lực cho công việc và cuộc sống.

Thiết kế năng động, phong cách hơn

Cả ba phiên bản Spark 2018 sở hữu diện mạo mới thể hiện được sự linh hoạt và năng động của mẫu xe cỡ nhỏ, phần đầu xe và cản sau đều được làm mới. Lưới tản nhiệt được cải tiến làm tăng vẻ thể thao cùng cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại mang đến phong cách năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Hướng trọng tâm nhiều hơn vào tính tiện dụng, cụm đồng hồ điều khiển trên xe sở hữu thiết kế mới giúp nội thất hiện đại hơn, đồng thời giúp người lái nhanh chóng theo dõi các thông số cần thiết khi đang vận hành. Với hệ thống điều khiển được bố trí thuận tiện ngay trên vô-lăng ở phiên bản Spark LT, lái xe có thể bật nhạc, điều chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay mà không cần phải rời mắt khỏi cung đường.

Ô tô Spark 2018 được trang bị tiêu chuẩn cỡ lốp 165/65 lớn hơn các phiên bản đời trước, phiên bản cao cấp nhất được trang bị mâm xe 14-inch đa chấu làm nổi bật tính trẻ trung, thể thao của chiếc xe, cũng như khả năng vận hành đa dạng, ngay cả khi di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng.

Vận hành và an toàn tối ưu

Hệ thống lái trợ lực điện giúp xe phản ứng nhanh với độ chính xác cao, khi di chuyển trong thành phố, hệ thống tạo cảm giác thoải mái, xe đễ điều khiển khi vào cua, đỗ xe. Trên đường cao tốc, hệ thống hỗ trợ làm giảm lực điều khiển nhờ tốc độ, tạo cảm giác lái chắc tay.

Với mục đích di chuyển hàng ngày trong đô thị, xe cho khả năng vận hành linh hoạt, nhịp nhàng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể với động cơ 1.2L và hộp số sàn 5 cấp, sản sinh công suất cực đại 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108 Nm ở 4.800 vòng/phút.

Chiếc xế hộp mới này vẫn được trang bị các tính năng an toàn hiệu quả của hãng bao gồm: phanh đĩa hai bánh trước, phanh tang trống bánh sau và hai túi khí trên tất cả phiên bản.

Spark LS và Spark LT được trang bị thêm khóa cửa trung tâm. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) có ở phiên bản Spark LT cho phép người lái duy trì khả năng bám đường, ngăn bánh xe bị khoá cứng và tránh bị trượt không kiểm soát. Thêm vào đó khung xe bằng thép chịu lực của Chevrolet Spark 2018 giúp tạo cảm giác đầm chắc và tăng tính an toàn khi xảy ra va chạm.

Công nghệ toàn cầu

Kết nối trở nên đặc biệt quan trọng đối với chủ sở hữu xe trong một thế giới bùng nổ về mạng lưới công nghệ thông tin, xe được trang bị những công nghệ mới thường thấy ở những phân khúc cao hơn nhằm đáp ứng những nhu cầu đó.

Lần đầu tiên, mẫu xe được trang bị hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất, cho phép người sử dụng kết nối các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng để nghe nhạc, xem phim, ảnh cũng như đồng bộ và hiển thị danh bạ lên màn hình cảm ứng màu 7 inch, hệ thống khóa thông minh với chìa khóa điều khiển từ xa giúp việc mở cửa xe trở nên thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, hai phiên bản Spark LS và Spark Duo chia sẻ hệ thống thông tin giải trí 4 loa, radio AM/FM và kết nối USB/AUX.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự