su-khac-biet-giua-ban-thuong-va-dac-biet-cua-hyundai-santa-fe-2020-phan-2-3

Hyundai Santa Fe 2020 mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phiên bản gồm 6 phiên bản Santa Fe dầu và xăng bản thường, đặc biệt và 2 phiên bản cao cấp cùng 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn chiếc SUV nào, hãy để Hyundai Bình Phước đưa ra một vài thông tin giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn giữa hai lựa chọn bản thường và bản đặc biệt nhé!

Trang bị cửa sổ trời

Cửa sổ trời toàn cảnh Panora là thiết kế dành riêng cho Hyundai Santa Fe 2020 phiên bản đặc biệt.

Trang bị này không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ, làm chiếc xe trông “oách” hơn mà còn giúp người dùng tận hưởng bầu không khí và ánh sáng tự nhiên cho khoang cabin, cùng tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong những chuyến du lịch xa.

Sự khác biệt giữa bản thường và đặc biệt của Hyundai Santa Fe 2020 (Phần 2)

Hệ dẫn động

Hệ dẫn động cầu trước FWD là trang bị quen thuộc trên Hyundai Santa Fe bản thường, tương tự như các mẫu xe phổ thông khác. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt lại sử dụng hệ dẫn động HTRAC.

Ưu điểm của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh này là khả năng đo lường tốc độ của xe và tình trạng mặt đường để kiểm soát lực phanh giữa bánh trái và bánh phải. Nhờ vậy, bảo vệ an toàn cho tất cả hành khách trên xe khi vào cua hoặc khi di chuyển trong điều kiện trơn trượt.

Sự khác biệt giữa bản thường và đặc biệt của Hyundai Santa Fe 2020 (Phần 2)

Gương chống chói tự động

Gương chống chói của Hyundai Santa Fe phiên bản thường được nâng cấp lên gương ECM – gương chống chói tự động tích hợp la bàn điện ở phiên bản đặc biệt.

Đây là trang bị an toàn rất tiện nghi đối với người dùng, nhất là trong những chuyến đi chơi xa tới những vùng đất mới.

Sự khác biệt giữa bản thường và đặc biệt của Hyundai Santa Fe 2020 (Phần 2)

Động cơ, hộp số

Động cơ và hộp số Hyundai Santa Fe 2020 bản đặc biệt được cải tiến hoàn toàn mới. Xe có 2 cầu với khả năng chạy việt dã cũng như vượt địa hình khó tốt hơn. Ở phiên bản thường vẫn duy trì trang bị 1 cầu.

Nhìn chung, trong tầm giá của Hyundai Santa Fe thì những trang bị mà ông chủ Hàn áp dụng cho bản thường cũng đủ làm thỏa mãn nhu cầu cơ bản của khách hàng. Nhưng nếu tài chính dư dả hơn thì phiên bản đặc biệt quả là bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến đi xa của cả gia đình.

—>>> Xem thêm Hyundai Solati 2020 tại Hyundai Bình Phước

Bài viết tương tự