1
Với những khách hàng muốn trải nghiệm một mẫu crossover tầm trung vừa hiện đại, vừa khác biệt, thì Hyundai Tucson mới là sự chọn lựa đáng cân nhắc, ngoài hai “ông lớn” là Honda CR-V 2018 và Mazda CX-5 2018, có trong đó là sự sang trọng, lịch lãm cùng với thiết kế mạnh mẽ. Vậy, để hiểu sâu hơn thì hãy cùng đại lý Hyundai Hoàng Diệuđánh giá qua những điểm này của xe.
Được biết, dù Hyundai không công bố thông tin về doanh số, tuy nhiên Tucson cũng là một mẫu xe có doanh số tốt của hãng xe Hàn Quốc. Vì thế, mẫu xe này nhanh chóng được lắp ráp mẫu xe này tại Việt Nam, đồng thời bổ sung thêm phiên bản động cơ tăng áp 1.6L, nhằm tăng khả năng cạnh tranh cho mẫu xe này cũng như tăng cao doanh số hơn nữa.
Sang trọng và lịch lãm
Xe có kích thước tổng thể bên ngoài không đổi so với phiên bản nhập khẩu với số đo dài x rộng cao lần lượt là 4.475 x 1.850 x 1.660 mm và chiều dài cơ sở là 2.670 mm. Điểm nổi bật đầu tiên của thế hệ mới đến từ chính ngôn ngữ thiết kế Điêu khắc dòng chảy 2.0, đặc trưng của thương hiệu ô tô đến từ “xứ sở kim chi”.
Dễ nhận thấy nhất chính là lưới tản nhiệt lục giác với ba thanh ngang mạ chrome, sang trọng nhưng không kém phần cứng cáp. Cụm đèn pha LED với hai bóng projector kép nổi bật, nối liền với cụm lưới tản nhiệt tạo nên một khối liền lạc, đồng thời chức năng chiếu sáng tự động, rửa đèn tự động cũng như mở rộng góc chiếu tự động thời thượng hỗ trợ người lái khi đi những đoạn đường có nhiều quanh co.
Phần cản trước của ô tô Hyundai Tucson 2018 cũng được thiết kế mạnh mẽ với những đường dập nổi cứng cáp, ngoài ra những chi tiết như đèn sương mù cùng với đèn bàn ngày LED tích hợp ở hai hốc bên cản trước tôn thêm sự hài hòa cho phần đầu xe.
Nổi bật với từng thiết kế
Thân xe là nơi mà ngôn ngữ thiết kế được tiếp nối với những đường gân dập nổi tạo điểm nhấn, bên cạnh đó là những chi tiết bổ túc cho ngôn ngữ thiết kế thời thượng như bộ la-zăng kích thước lớn 19-inch đi kèm bộ lốp to bản 245/45 R19 trên phiên bản 1.6L T-GDI đặc biệt, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và đèn welcome light, tay nắm cửa hay viền cửa sổ mạ chrome sang trọng.
Cuối cùng phần đuôi xe là chi tiết mà Hyundai đã làm tốt hơn rất nhiều điểm nhấn so với các đối thủ trong phân khúc, thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Điểm nhấn đó chính là cụm đèn hậu LED 3D, đèn phanh thứ ba trên cao sử dụng công nghệ LED và cụm ống xả kép mạ chrome ở phía sau, phần cản sau cũng được ốp bảo vệ trên phiên bản động cơ xăng tăng áp.
Điểm đặc biệt nhất của phần đuôi Hyundai Tucson đến từ cánh cửa khoang hành lý đóng mở điện, người sử dụng chỉ cần bỏ chìa khóa vào trong túi và đứng gần cánh cửa này, sau 3 giây cửa sẽ tự động mở, loại bỏ hoàn toàn những thao tác đá chân hay chạm tay như trên những mẫu xe mắc tiền hơn rất nhiều.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự