12/11/2019 | Sửa chập điện, đi lại dây nguồn, ổ cắm cho khách hàng tại Hóc Môn

Khách hàng là chủ một tiệm tạp hóa tại Hóc Môn, cửa hàng bị chập điện mà nguyên nhân được thợ điện 1FIX™ xác định là do dây quá tải (xài dây 2.5 cho cả tiệm với 1 tủ đông, 2 tủ lạnh và nhiều thiết bị điện khác). Để xử lý dứt điểm tình trạng chập điện và đảm bảo an toàn cho sử dụng lâu dài thì chỉ có cách là nâng cấp dây nguồn, thay thế các ổ cắm, công tắc bị cháy do chập điện.

Lắp CB chống rò, chống giật vào, tháo gỡ các thiết bị, kiểm thử để xác định nguyên nhân chập điện và các thiết bị nào đã bị hư hỏng do chập điện trước đó. Công đoạn này thường rất tốn thời gian, phụ thuộc số lượng thiết bị điện đang sử dụng trong nhà.

Sửa chập điện chắc chắn là công việc không dành cho tay ngang và thậm chí là khách hàng cũng không nên đặt niềm tin vào “thợ điện vườn” những người mà không có bằng cấp hay kinh nghiệm thực tế, họ có nguy cơ chữa trâu lành thành trâu què hay tệ hơn là sau khi khắc phục tạm thời có thể để lại những môi nguy mất an toàn điện cho nhà bạn. Do đó không có lý do gì mà quý khách không gọi điện đặt dịch vụ tại 1FIX™, nơi có đủ tiêu chuẩn hành nghề, đảm bảo an toàn nhất cho nhà mình với chế độ bảo hành 12 tháng cho khách hàng.

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

 

Bài viết tương tự