10/03/2019 | Sửa chữa, bảo trì và hàn ống PPR đường kính lớn 110 cho tòa nhà tại Quận 9

Khách hàng là Ban quản lý Chung Cư The Eastern tại Quận 9 cần bảo trì sửa chữa các hạng mục rò rỉ nước và thay thế đường ống hỏng. Phạm vi công việc tập trung nhiều ở tầng kỹ thuật nơi là đầu tổng cấp phát điện nước đến các căn hộ. Đặc thù của chung cư là việc cắt nước (như đòi hỏi của kỹ thuật để tiến hành hàn ống PPR) là rất khó khăn nên 1FIX™ phải đưa phương án thi công để chỉ phải cắt nước trong giờ hành chính 1 ngày duy nhất, lúc mà nhu cầu sử dụng nước của các căn hộ thấp nhất.

Tiếp theo là bắt đầu triển khai phần công việc có thể tiến hành trước mà không cần cắt nước tòa nhà như xử lý rò rỉ nhỏ, thay thế khắc phục các đường ống nước cục bộ.

Công đoạn cuối cùng là Ban Quản lý tiến hành cắt nước tòa nhà để đội thợ nước của 1FIX™ tiến hành sửa chữa và hàn ống chịu nhiệt PPR loại đường kính lớn (ống tổng có đường kính 100).

ĐẶC BIỆT: DỊCH VỤ BẢO TRÌ, SỬA CHỮA ĐƯỜNG ỐNG NƯỚC NÓNG PPR CHO TÒA NHÀ

Với các tòa nhà, chung cư…đường ống PPR có đường kính lớn đòi hỏi đội thợ có kinh nghiệm, đông đảo mới có thể hoàn thành nhanh trong ngày để tránh cắt nước nhiều ngày ảnh hưởng sinh hoạt.

Với đội thợ 04 người, mất đến 09 tiếng làm việc liên tục không nghỉ để hoàn thành kịp tiến độ, cấp nước lại cho chung cư sinh hoạt bình thường vào buổi tối.

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

HOTLINE: 028.3890.9294

Bài viết tương tự