sua-chua-may-chay-bo-dr-care2

Cũng như bất kỳ loại máy móc nào, máy chạy bộ sau một quãng thời gian sử dụng sẽ khó mà tránh khỏi được chuyện hư hỏng. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng đừng vội vàng đến tiệm sửa máy chạy bộ DR CARE ngày, bởi có những lỗi đơn giản mà bản thân có thể tự khắc phục được tại nhà. Dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi giúp bạn khắc phục được máy chạy bộ khi không khởi động được.

  1. Kiểm tra các vấn đề về nguồn điện:

Đây là phương án đơn giản và thông dụng nhất mà bạn không được bỏ qua nếu chẳng may chiếc máy chạy bộ không thể mở được. Trường hợp do chưa kết nối với nguồn điện thì bạn hãy cắm nó và vận hành như bình thường, còn nếu như bạn đã chắc chắn rằng chiếc máy đã được kết nối nguồn điện và ngạch ổ cắm phù hợp với chui điện của thiết bị thì hãy kiểm tra đến các bộ phận khác.

sua-may-chay-bo-dien2

  1. Kiểm tra thiết bị tiếp hợp giữa máy chạy bộ và nguồn điện:

Trên thị trường có một số loại máy chạy bộ để mở được cần phải nhờ đến thiết bị tiếp hợp điều chỉnh nguồn điện đúng. Với loại máy này bạn cũng phải đảm bảo thiết bị điều chỉnh nguồn điện hoạt động ổn định và đã được kết nối. Thi thoảng bạn sẽ phải gỡ rời nó ra để kiểm tra thiết bị tiếp hợp, tất nhiên để đảm bảo an toàn bạn cũng phải rút nguồn điện ra trước đấy nhé!

  1. Kiểm tra cầu chì của máy chạy bộ:

Nếu lần đầu sử dụng máy chạy bộ thì việc xác định vị trí của cầu chì là chuyện không hề dễ dàng chút nào. Theo như chia sẻ của những người có kinh nghiệm thì thông thường cầu chì sẽ được lắp đặt ở gần với nguồn điện đi vào, trường hợp nó bị đứt thì chắc chắn máy sẽ không thể khởi động được. Một điều may mắn là nếu như do cầu chì bị đứt thì việc sửa máy chạy bộ DR CARE có phần nhanh chóng và dễ dàng hơn khá nhiều.

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra cầu chì với đồng hồ đa năng, hoặc bạn cũng có thể mang nó đến cửa hàng điện tử để nhờ các chuyên gia kiểm tra. Giả sử do cầu chì bị đứt và không khắc phục được thì hãy thay mới nó đi là máy chạy bộ có thể hoạt động được trở lại bình thường nhé!

sua-chua-may-chay-bo-boss2

  1. Tìm hiểu có vấn gì với màn hình của máy chạy bộ không:

Đôi khi máy chạy bộ không khởi động được là vấn đề từ màn hình của máy. Bạn hãy bắt đầu bằng việc kiểm tra lại thiết bị dây nối giữa màn hình với các bộ phận có kết nối. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải xem xét đến nguồn điên đi vào màn hình thông qua đồng hồ đa năng, nếu có phát hiện ra vấn đề gì bất thường thì khắc phục nó ngay trước khi làm ảnh hưởng đến một bộ phận nào khác.

  1. Tham khảo một số người sửa chữa chuyên nghiệp:

Trong trường hợp bạn đã tìm mọi cách để sửa máy chạy bộ DR CARE nhưng vẫn không thành công và máy không thể khởi động được thì hãy liên hệ với một địa chỉ chuyên nghiệp để các các nhân viên đến kiểm tra, xử lý trực tiếp. http://suamaychaybo24h.vn là gợi ý không thể tốt hơn dành cho bạn. Với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Bài viết tương tự