1

SUV và Crossover đang là dòng xe được khá nhiều người dùng ưa chuộng bởi sự tiện nghi mà nó mang đến. Không chỉ có giá bán hợp lý, đại lý Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt còn biết rằng phân khúc này có khá nhiều mẫu mã phong phú, thích hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Không chỉ ở thị trường Mỹ, ở nước ta thì đây là phân khúc có mức tăng trưởng nhanh và mạnh mẽ, đây cũng là lý do vì sao nhiều nhà sản xuất trên thế giới đang ngày càng đầu tư mạnh mẽ hơn nữa về những gương mặt SUV và Crossover. Ngoài việc sở hữu thiết kế đẹp mắt, thì giá bán của xe cũng khá hợp lý so với những phân khúc khác có mặt trên thị trường.

Nếu là một trong những người dùng có niềm tin vào dòng xe này, thì chắc hẳn rằng bạn không nên bỏ xót bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn biết về một số điều thú vị xoay quanh những mẫu mã trong phân khúc, các yếu tố đánh giá trong bài viết dựa vào giá thành, thế hệ kèm với đó là giá bán đạt mức trung bình.

Mitsubishi Outlander Sport

Không nằm ngoài cuộc chơi giữa những thương hiệu nổi tiếng, Mitsubishi đang ngày càng phát triển mạnh hơn dòng SUV/Crossover của mình. So với những hãng khác, nhà sản xuất Nhật này có những bước tiến khá thành công trong phân khúc, Mitsubishi còn cho biết họ đang dồn hết công sức của mình để đẩy mạnh quá trình phát triển xe trong tương lai.

Tại thị trường Mỹ, ô tô Outlander Sport 2018 được phân phối với giá bán khởi điểm từ 19.795 USD. Ở thế hệ mới của xe, chiến mã này sở hữu phong cách thiết kế khá đẹp mắt, song song với đó xe có những thay đổi nổi bật về nội thất. Nhiều thông tin tiết lộ thêm, thế hệ tiếp theo của xe rất có thể sẽ được ra mắt và phân phối chính thức tại các chi nhánh bán hàng trong thời gian tới.

Điều này đồng nghĩa với việc, trước khi đời 2018 được tung ra thị trường, các showroom bán hàng sẽ bắt đầu mở chiến dịch giảm giá cùng với đó là các chương trình ưu đãi đặc biệt sẽ được tung ra, nhằm thu hút sức mua của khách hàng, hơn nữa điều này sẽ bắt đầu mở đường cho sản phẩm cùng với tiêu thụ hết đời cũ.

Mặc dù đã được rất nhiều các bài báo đánh giá khá nhiều về sản phẩm này, nhưng điều đó cũng chưa thể nào đánh giá chân thật nhất động cơ mà xe đang sở hữu. Với tính năng vận hành ổn định và trơn tru, giá cả hợp lý nhưng nhìn chung nội thất vẫn chưa được đầu tư nhiều về phần thiết kế.

Honda HR-V

Chiến mã Honda HR-V Compact này đang được Honda tung ra mức giá bán khoảng 19.465 USD. Khi bỏ ra số tiền như trên, người hâm mộ của Honda sẽ nhận lại được một cỗ máy được trang bị bộ mâm xe được làm từ hợp kim, với kích thước đạt được lên đến 17 inch.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn có thêm nút ấn phanh điện tử khi dừng xe với tên gọi Automatic Brake Hold, ngoài ra xe còn có thêm camera chiếu hậu, kèm theo đó là chỉ dẫn cùng với một hệ thống giải trí đa phương tiện thông minh, có khả năng kết nối Bluetooth cùng với cửa sổ trời Pandora.

Về mức giá và khả năng vận hành trên đường dài, xe luôn nhận được những lời khen từ người dùng. Ngoài ra, xe có khoang hành lý khá hợp lý và khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế. Nhưng sai lầm mà xe mắc phải, chính là động cơ khá đuối so với những mẫu mã khác. Ngoài những cái tên đã được nêu trên, khách hàng còn có thêm lựa chọn là Jeep Compass, Chevrolet Trax, Nissan Juke hay Kia Soul…

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự