bang-gia-san-golf-tam-dao

Tam Đảo Golf Resort là một trong những sân golf lâu đời nhất của miền Bắc. Sân golf Tam Đảo ôm trọn một vùng chân núi, lưng tựa sơn-mặt hướng hồ, khung cảnh nên thơ, quanh năm xanh mát. Cùng điểm qua các đặc điểm nổi bật sân golf dưới đây

1. Thiết kế Tam Đảo Golf and Resort

Tam Đảo Golf and Resort được thiết kế bởi Tập đoàn quản lý và tiếp thị thể thao nổi tiếng IMG. Sân golf với những suối, hồ và thác nước, các bẫy cát. Các bẫy này được đặt ở những vị trí chiến lược, sẽ đem đến sự thách thức đầy thú vị cho những người chơi golf. Với sự đa dạng về vị trí của 4 điểm phát bóng, trải dài hơn 7.200 yards. Các tay golf nhà nghề và nghiệp dư sẽ muốn dùng hết 14 chiếc gậy trong túi golf của mình, để cảm nhận được tất cả các đường bóng trên sân golf.

Tham khảo thêm Sân golf Đồng Mô

Ngoài ra các đường Fairway và green tuyệt đẹp, được trồng bằng cỏ Paspalum Sea Isle 2000 sẽ luôn đảm bảo cho người chơi một mặt sân chơi golf đầy lý tưởng quanh năm.

Sân gôn Tam Đảo Golf

2. Đặc điểm sân Tam Đảo Golf & Resort

Sân golf tận dụng vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên. Hòa quyện cùng tiếng gió rì rào từ khu rừng hùng vĩ Quốc gia Tam Đảo. Với sự đa dạng của hàng trăm chủng loại thực vật khác nhau. Bẫy cát và các nhánh bẫy nước, được thiết kế nhằm tạo ra nhiều hơn sự thách thức và độ khó cho người chơi.

Bẫy cát và bẫy nước được thiết kế để tạo ra những thách thức thú vị và độ khó đối với các golfer. Ngoài ra, toàn bộ Tam Đảo Golf & Resort còn được thiết kế hàng loạt hệ thống tưới tiêu tiên tiến nhất. Để giúp cho những thảm cỏ trên sân được xanh tươi quanh năm dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Tam Đảo Golf Resort

Điểm nổi bật nhất của sân golf này là khu nhà câu lạc bộ nằm ở trung tâm sân golf Tam Đảo với hệ thống cây xanh bao phủ, hồ nước bao bọc. Với thiết kế phong cách tân cổ điển tạo nên sức hấp dẫn ngay khi bước chân vào sân. Golfer sẽ ngay lập tức cảm thấy ấn tượng với tầm nhìn cao, nhà câu lạc bộ sang trọng với mái ngói đỏ, nổi bật trong không gian xanh tuyệt đẹp.

3. Địa chỉ sân golf Tam Đảo Vĩnh Phúc

Sân golf Tam Đảo tọa lạc trên vùng núi Tam Đảo tươi đẹp thuộc địa phận Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Sân cách Trung tâm tp Hà Nội 65km. Thời gian đi khoảng trên 60 phút và 45 phút nếu đi từ sân bay quốc tế Nội Bài. Vẻ đẹp nổi tiếng của đỉnh núi Tam Đảo, khắc họa rõ nét nhất, khi người xem được chiêm ngưỡng hình ảnh thoai thoải của rừng tự nhiên. Xen kẽ một chút vẻ đẹp hoang sơ làng quê đồng nội bao quanh.

Sân golf Tam Đảo Vĩnh Phúc

4. Dịch vụ và tiện ích:

Sau khi chơi golf, các golfer có thể nghỉ ngơi tại các phòng deluxe của Clubhouse. Nơi đây cũng có không gian dành cho môn tennis và bơi lội. Ngoài ra, sân golf này còn có nhiều dịch vụ giúp các golfer thư giãn như Spa, tẩm quất. Sân golf Tam Đảo còn có nhà Câu lạc bộ tiêu chuẩn quốc tế với diện tích hơn 10.000 m2 sàn, 10 phòng chất lượng cao có thể phục vụ những giải golf lớn.

Xem thêm sân golf Thanh Lanh

Nơi đây cũng nổi bật với hệ thống các Pro shop, khu vực vui chơi, nhà hàng… sang trọng, tiện lợi. Golfer có thể tha hồ mua sắm, trang bị các dụng cụ chơi golf cần thiết đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Taylormade, Mizuno, Honma, Grand Prix…

Với không gian thoáng đãng và dịch vụ chuyên nghiệp, sân golf Tam Đảo xứng đáng là điểm đến yêu thích của các du khách yêu du lịch.

5. Bảng giá sân golf Tam Đảo

Bảng giá tham khảo 18 hố/pax đã bao gồm xe điện đi chung, giá sẽ có sự thay đổi theo chính sách của sân.

Ngày thường Cuối tuần
Trước 9h và sau 15h – 1.430.000đ Từ 5h30 đến 15h từ 2.800.000đ
Từ 9h đến 15h – 1.630.000đ Sau 15h – 2.100.000đ

Để cập nhập thông tin giá ưu đãi liên tục, Quý golfer vui lòng liên hệ tới

Bài viết tương tự