tan-huong-cam-xuc-va-trai-nghiem-moi-la-voi-maserati-3-1024x543

Có thể thấy được rằng, 1 – 2 – 3 chính là gói ưu đãi chăm sóc xe ngắn gọn, dễ nhớ và mang đến hiệu quả được Maserati thiết kế dành riêng cho các thượng khách có niềm đam mê to lớn đến các dòng xe hiệu suất cao, sang trọng đến từ Ý, đặc biệt là Maserati Levante S 2019.

Với chương trình ưu đãi mới toanh này, người tiêu dùng khi mua xe chỉ cần tận hưởng nững khoảnh khắc đáng nhớ trên chính “người vợ thứ hai” của mình, còn việc chăm chút từng chút một cho xe thì bạn yên tâm điều đó thuộc về Maserati. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được:

Một năm bảo hiểm: Bắt đầu với ưu đãi đặc biệt trong 1 năm bảo hiểm xe, Maserati dành cho chủ xe 1 năm miễn phí bảo hiểm khi mua xe.

Hai năm bảo dưỡng: Kể từ lúc mua xe, Maserati sẽ đảm bảo với khách hàng các gói bảo dưỡng cần thiết theo đúng quy dịnh của hãng, điều này sẽ giúp cho xe luôn hoạt động một cách êm ái và mạnh mẽ.

Các bộ phận khác trên xe sẽ gồm có hệ thống phanh, hệ thống phun nhiên liệu, hệ thống tay lái thủy lực, hệ thống làm mát, dây curoa quạt gió… sẽ được các chuyên viên kỹ thuật Maserati kiểm tra kỹ lưỡng theo đúng kế hoạch hợp lý, duy trì trang thái hoạt động tốt nhất.

Ba năm bảo hành: Trước khi đưa xe vào quy trình sản xuất, mỗi dòng xe Maserati đều phải tham gia vào hành trình chạy thử nghiệm với quãng đường không tưởng, con số lên đến 2.7 triệu km từ vùng nắng cháy của Nam Phi và Morocco tới cái lạnh cắt da cắt thịt của Thụy Điển hay New Zealand, song song với đó mỗi một chiếc Maserati Levante S 2019 còn có thêm hàng nghìn giờ chạy tốc độ cao trên những cung đường cao tốc tại Mỹ và Nga trước khi giao xe đến tận tay khách hàng.

Maserati rất tự tin vào chất lượng của mỗi dòng xe, dù cho chiến mã ấy có xuất hiện ở nơi đâu trên toàn cầu đi chăng nữa, mỗi một ngựa chiến của hãng đều có sự góp mặt của “cây đinh ba” huyền thoại đầy quyền lục, có thể đáp ứng những tiêu chuẩn và điều kiện tự nhiên khắt khe nhất. Maserati còn mang đến gói bảo hành 3 năm không giới hạn cây số cho tất cả các con cưng của mình.

Điều làm Maserati tuyệt vời hơn đó là bởi Trung tâm dịch vụ sắp được giới thiệu cũng là một trong những điều đáng mong chờ nhất cho những khách hàng thân thiết của Maserati.

Trung tâm dịch vụ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đảm bảo tình trạng sẵn sàng, tiết kiệm thời gian thay thế, sửa chữa hoặc chờ đặt hàng phụ kiện chính hãng giống như trước đây.

Không chỉ dừng lại ở đó, mỗi một chiếc Maserati Levante 2019 sẽ được chăm sóc, bảo dưỡng bởi các chuyên gia người Ý với 20 năm kinh nghiệm, kết nối trực tiếp cùng với hệ thống thông tin Maserati toàn cầu, giúp xử lý nhanh chóng vào những trường hợp đặc biệt và tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia ngay tại trung tâm Maserati ở Ý.

Như vậy, những yếu tố trên chính là thứ giúp cho chủ nhân xe Maserati có thể an tâm tuyệt đối khi được chăm sóc toàn diện trong suốt thời gian dài sử dụng xe.

Bài viết tương tự