Để có được không gian hạnh phúc và ấn tượng trong ngày cưới trọng đại, không chỉ đơn giản trang trí đơn thuần mà càng ấn tượng theo cá nhân lại được lòng cả hai họ và quý khách .Tại các nhà hàng tiệc cưới, các bạn thường thấy các nhà hàng có mẫu khuôncó sẵn và chính bạn mong muốn có được buổi lễ lộng lẫy, hãy cùng Callary khám phá vài bí quyết đơn giản giúp bạn  có được nét trang trí ấn tượng cho tiệc cưới .

1.Ảnh trang trí ngộ nghĩnh

Tại bàn gallery,chúng ta thường khoe hình ảnh đẹp nhất của cặp đôi nhưng vài tấm ảnh đời thường , ngọt ngào và vui vẻ của cả hai lại  ấn tượng cho quan khách. Thay thế cho những bức hình truyền thống và đơn điệu, những bức ảnh sống động, ý nghĩa thực tế cũng được các bạn trẻ ưa chuộng hơn . Tiếp đến hãy sắm cho mình chiếc bảng đen và viên phấn nhỏ để cho khách mời ghi những lời khuyên về hôn nhân, cuộc sống một cách hài hước lên chiếc bảng đen và chụp ảnh họ.

 2.Sổ lưu bút

Trên bàn lễ tân  ,thường có một cuốn sổ lớn để lưu lại khách đến tham dự kèm lời chúc, qua đó bạn hãy tận dụng và  trang trí  thật đẹp ghi dấu ấn thú vị. Những chia sẻ tình cảm của khách dành cho cô dâu chú rể sẽ đi theo bạn suốt cuộc đời mình , hãy tạo nên kỷ vật đầy sáng tạo và ấn tượng.

3.Làm đồ handmade

Nếu có thời gian,hai bạn có thể trang trí cho tiệc cưới của mình qua vài món đồ sáng tạo một vài thú vị nho nhỏ để gây bất ngờ đối với các vị khách.

Ví dụ như khung ảnh bằng thanh gỗ, bảng hướng dẫn …tự tay làm ra ,thế là bạn đã có sự khác biệt với các buổi tiệc khác Nhà hàng tiệc cưới Callary sẽ hỗ trợ các bạn tạo nên không gian riêng cho đôi uyên ương nếu bạn cần sự hỗ trợ, tăng nét ngọt ngào hãy cùng nhau làm vài chiếc cupcakes đáng yêu hoặc tự tạo nên những phụ kiện trang trí nho nhỏ.

4.Quầy thử đồ uống

Có thể nói mô hình này chưa được phổ biến vì  một chút khác với truyền thống, bạn yêu cầu nhà hàng thiết kế cho mình khu vực dành riêng cho nước  uống như rượu, bia và  đa dạng chủng loại để nhâm nhi khách trẻ lẫn trung niên chắc chắn sẽ rất thích vì có thêm không gian trò chuyện với nhau và hạn chế được việc sử dụng rượu bia quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và  tiết kiệm chi phí.

Tại trung tâm hội nghị và tiệc cưới Callary, các bạn không chỉ ở hữu không gian sang trọng đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp, mà chúng tôi luôn lắng nghe và thấy hiểu  ý tưởng của các bạn  để tạo ra những hôn lễ thật ấn tượng và độc đáo.

Xem thêm : nhà hàng tiệc cưới quận 3

Bài viết tương tự