1

Thời gian qua, với những nâng cấp đáng giá từ ngoại thất tới nội thất bên trong chiếc xe Colorado 2018 đã được rất nhiều khách hàng chú ý đến. Showroom Chevrolet Trường Chinh được biết chiếc xe bán tải này đã được ra mắt thị trường Việt Nam, đi kèm thêm nhiều trang bị tính năng hiện đại mới, cùng với khối động cơ mạnh mẽ cho khả năng vận hành vô cùng kinh ngạc, tạo sức hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn.

Diện mạo mới đầy mạnh mẽ

Chiếc xe được khoác lên mình kiểu dáng mạnh mẽ với những đường nét gai góc và khỏe khoắn, xe được thiết kế nổi bật ở phần đầu với cụm lưới tản nhiệt hầm hố, những thanh ngang cỡ lớn tạo nên sự sang trọng, nam tính khi được mạ lớp cờ-rôm, phần đầu xe mang diện mạo mới mẻ hơn nhờ có nắp ca-pô mới.

Các phiên bản của xe như LTZ và High Country đều được trang bị cặp đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, thêm vào đó là cụm đèn hậu phía sau được cách điệu lên tạo diện mạo mới cho xe cùng với tay nắm cốp sau tích hợp camera lùi.

Đặc biệt, với 2 phiên bản đó còn được trang bị thêm cặp lazing cỡ lớn 18 inch làm tăng lên tính thể thao, trong khi đó phiên bản LT chỉ đi kèm bộ bánh xe hợp kim nhôm 16 inch. Mặc dù các phiên bản hơi có sự khác nhau như vậy nhưng vẫn có điểm chung đó là trang bị lốp dự phòng 16 inch hợp kim nhôm nhẹ.

Đến với phiên bản mới này, xe được trang bị đèn LED chiếu sáng ở phía trước lưới tản nhiệt đem lại kiểu dáng hầm hố cho chiếc xe. Đây là mẫu xe bán tải có những thiết kế thông minh trong nội thất, phần nào làm tăng thêm sự rộng rãi và thoải mái cho người ngồi trên xe.

Trên phiên bản High Country, nội thất của nó được bao bọc bởi một lớp da cao cấp với 2 màu xám và nâu, phiên bản LTZ là màu xám với đen, trong khi phiên bản LT chỉ được nhà thiết kế trang bị nội thất nỉ với 2 màu xám và đen.

Trang bị các tính năng độc đáo

Bên trong xe còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hệ thống công nghệ giải trí luôn được kết nối với các thiết bị thông minh bên ngoài vì thế mà người lái có thể sử dụng các tùy chọn như nghe nhạc, hay việc đồng bộ danh bạ, chức năng đàm thoại, rảnh tay, tương thích với ứng dụng giọng nói Siri của iPhone.

Chiếc xe Colorado 2018 đã được trang bị chức năng khởi động động cơ từ xa trên 2 phiên bản LTZ và High Country, đây là điều đặc biệt nhất mà chiếc xe có được hơn các đối thủ trong cùng phân khúc.

Hơn nữa chìa khóa điện tử cho phép khởi động xe từ khoảng cách 20m hay mở điều hòa làm mát sẵn khoang nội thất ở mức 25 độ C ngay từ trước khi bước vào xe và để đảm bảo an toàn hơn cho bản thân thì động cơ xe sẽ tự động tắt nếu người lái không vào xe trong vòng 10 phút.

Ngoài những tính năng trên, chiếc xe này còn trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại khác như đèn pha tự động hay là gương chiếu hậu chống chói tự động và hệ thống gạt mưa tự động, cửa sổ chỉnh điện lên xuống một chạm ở tất cả các cửa giúp cho người lái khi sử dụng chìa khóa điện được điều chỉnh nâng hạ cửa kính từ xa tiện lợi hơn nhiều. Với những điều thú vị đến từ những tính năng, công nghệ như vậy thì chiếc xe này sẽ là một lựa chọn thông minh cho bạn.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự