1

Ford Fiesta đã có mặt từ rất lâu trên thế giới, hiển nhiên mẫu xế hộp này đã không ngừng thay đổi diện mạo của mình để trở nên hoàn hảo hơn. Theo nhận định của Ford Trần Hưng Đạo, nhờ vào bàn tay của Joel Piaskowski mà kiểu dáng của xe ngày càng đẹp mắt và thu hút ánh nhìn hơn với những đường cong vô cùng nổi bật.

Ngoại hình thay đổi

Không quá khó để nhận ra rằng, thế hệ mới ngày càng được cách tân hơn trước, chính vì thế mà ở thời điểm hiện tại xe trông cá tính và mạnh mẽ hơn. Theo đó, phiên bản cao cấp Titanium được trang bị thêm cụm lưới tản nhiệt với thiết kế Aston Matin, một trong những nét ưa chuộng trong thiết kế hiện đại được Ford theo đuổi.

thiet-ke-cua-fiesta-da-thay-doi-ra-sao-1.jpg

Phần thân xe nhận được đổi mới có phần hao hao với những bản thể cũ trước đó, nhằm mang đến những nét thật sự nổi bật hơn, thương hiệu còn tăng cường thêm các nếp gấp cứng vào xe, để thay thế đi những đường cong uyển chuyển thùy mị vào hai bên thân xe.

Thế hệ tiếp theo của Ford Fiesta 2018 vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, nhờ vào giữ vững cấu trúc nền tảng B, nhưng hãng đã chỉnh sửa lại đổi chút để tăng thêm 72 mm về chiều dài tổng thể, dẫu vậy điều này khá khó nên thật chất xe chỉ tăng thêm được 5 mm.

Hơn nữa, nhiều nguồn tin còn cho hay khoang nội thất của xe sẽ được sử dụng hoàn toàn những chất liệu mới mà người dùng không ngờ tới. Trong đó, không chỉ có chất liệu da cao cấp, mà hãng còn lồng ghép thêm vào sản phẩm này chất liệu nhựa cứng để xe có khả năng kiểm soát dao động tốt hơn trước.

thiet-ke-cua-fiesta-da-thay-doi-ra-sao-2.jpg

Nội thất có gì mới

Bên trong khoang lái của Fiesta 2018, nhìn quanh nội thất nổi bật nhất vẫn chính là màn hình hiển thị y hệt một chiếc máy tính bảng, tùy vào phiên bản có kích cỡ của trang bị này sẽ được thay đổi, nhưng dù ở kích thước nào trang bị này vẫn hiển thị đầy đủ các thông tin rõ ràng, cùng với những kết nối hiện đại nhất.

Cấu trúc của vị trí đồng hồ lái đã được thay đổi, hơn nữa kiểu dáng cũng đã được thay đổi trong hiện đại hơn trước, đó là nhờ vào một phần công sức không hề nhỏ của những đường nét sóng lượn. Hơn nữa, thương hiệu Mỹ còn tích cực góp thêm những đường viền nhấn mạnh cho trang bị này trở nên thú vị hơn.

thiet-ke-cua-fiesta-da-thay-doi-ra-sao-3.jpg

Các ghế ngồi cũng được đổi mới, các hành khách ngồi trên xe có thể tùy ý chọn lựa độ cao thấp tùy vào kích thước của bản thân. Hơn hết, các ghế ngồi này khá êm ái giúp cho người ngồi cảm nhận được sự thoải mái, tuy nhiên phần hông vẫn còn mang lại sự bất tiện khi ngồi.

Dù hiện tại Fiesta đã phát triển đến thế hệ thứ 6, nhưng xe vẫn chưa thể nào tăng thêm diện tích cho khoang hành lý. Người dùng vẫn chưa thể nào thỏa mãn được cơn mua sắm của bản thân khi khoang chứa đồ chưa thật sự rộng rãi, về vấn đề này Seat Ibiza và Skoda Fabia làm tốt hơn rất nhiều.

Song song với đó, chiều cao của sàn khoang hành lý đã được nâng lên, nhưng vẫn gây ra nhiều khó khăn khi kéo tấm đệm phía sau xuống. Nhưng chung quy lại tất cả, với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tương thì hiển nhiên Ford Fiesta luôn là một tay đua máu mặt trên đường đua doanh số.

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/

Bài viết tương tự