1
Năm 2007 đánh dấu sự ra đời lần đầu tiên của dòng xe Hyundai Grand i10, cho đến ngày nay chiến mã có kích thước nhỏ nhất trong gia đình Hyundai đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu đươc biết, xe rất được lòng các đối tượng người dùng tại các thành phố lớn.
Sức hút từ cái tên i10
Thệ hệ mới của xe được ra mắt cách đây không lâu tại Ấn Độ, ngay từ những ngày đầu chiến mã này đã nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng chỉ sau 3 tuần có mặt trên thị trường. Thành công này đến từ mọi cố gắng nổ lực của các kỹ sư của Hyundai đã mang dáng vẻ mới cho xe, cùng với đó là những trang bị hàng đầu.
Dễ dàng thấy được rằng, ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy trên mẫu mã này đã thu hút được sự chú ý của người dùng. Tuy nhiên, nét đặc biệt ở xe chính là những chi tiết đường nét mạnh mẽ và đầy cuốn hút khi được đặt cạnh những mẫu mã khác, xe sở hữu nét hài hòa từ thiết kế cho đến chất liệu.
Nếu như nhắc đến kiểu dáng thể thao, thời trang tại phân khúc xe cỡ nhỏ thành thị nước ta có lẽ Picanto rất được lòng những khách hàng nữ giới, còn nghiêng về cứng cáp mạnh mẽ thì Hyundai lại có Spark, còn trung hòa được cả hai đặc điểm trên thì có chỉ có ô tô Hyundai Grand i10 sedan 2018.
Thiết kế lôi cuốn
Ấn tượng hơn, điểm nhấn làm nên dáng vẻ tuyệt vời cho phần đầu xe chính là việc kết hợp với các chất liệu nhựa cứng tối màu ở phần cụm lưới tản nhiệt cản trước, kèm theo đó là hốc đèn sương mù có kích thước khá lớn.
Cụm đèn pha có sự xuất hiện của những đường viền kẻ mắt khá thú vị, sự khác nhau trong phần cách tân đầu xe so với thế hệ tiền nhiệm là kiểu lưới tản nhiệt được mạ chrome sáng bóng ngay cạnh hai phiê bản số tự động, trong khi phiên bản hộp số sàn chỉ sở hữu lưới tản nhiệt nhựa cứng.
Chiều dài của chiến mã này đã được mở rộng hơn về chiều dài, trong khi chiều cao xe lại được hạ thấp để giúp cho tổng thể của xe được hoàn chỉnh hơn. Hyundai còn mang đến xe hệ thống gương chiếu hậu có khả năng chỉnh và gập điện, đi kèm với bộ mâm xe được làm từ hợp kim ở hầu hết tất cả các phiên bản.
Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu xế hộp này còn được tích hợp them vè chắn bùn tiêu chuẩn ở ngay cả các bánh trước và các bánh sau. Trong hai phiên bản sử dụng hộp số tự động, còn được bổ sung thêm ốp thân xe khá tối màu.
Phần đuôi xe được thiết kế khá thời trang và cách điệu, khi có kiểu đèn hậu nhỏ gọn được viền thu hút ánh nhìn. Cụm đèn phanh thứ 3 được đặt tại vị trí khá cao nằm trên đuôi cá nhỏ gọn. Điểm nhấn thu hút ở phần đuôi xe, chắc chắn chính là cản sau được đổi mới đẹp mắt hơn khi đi cạnh cụm đèn phản quang nhỏ.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự