1

Từ những tìm hiểu của mình, đại lý Hyundai Hoàng Diệu đã đem đến cho người tiêu dùng một chiếc xe với thiết kế lịch lãm đầy mạnh mẽ cùng với nhiều chi tiết ngoại thất tinh tế làm tăng thêm sức hút, Hyundai Accent được xem là một sự lựa chọn xứng tầm.

Thiết kế tinh tế, năng động trên từng đường nét

Hyundai Accent chính thức trình làng trong triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào tháng 4 năm 2011, Hyundai Accent thế hệ hiện tại đi kèm cả 2 kiểu dáng, bao gồm Accent gls sedan và Accent hatchback 5 cửa. Đây là một dòng xe mang đến nhiều điều mới lạ cho thị trường, cũng như tạo tiếng vang khá lớn cho thương hiệu đến từ xứ sở kim chi này.

Ô tô Hyundai Accent 2018 nổi bật với phong cách “điêu khắc dòng chảy” hay còn được gọi là điêu khắc lỏng, đây là một kiểu thiết kế điển hình của Huyndai mà có thể bắt gặp ở nhiều mẫu xe khác như Huyndai Sonata. Ngôn ngữ thiết kế này tạo cho Accent một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và tinh tế.

Xe sở hữu kích thước tổng thể cực hoàn hảo với ba chiều dài x rộng x cao lần lượt đạt 4.370 x 1.700 x 1.457 mm. Chiều dài cơ sở được thiết kế lên tới 2.750 mm và khoảng sáng gầm xe đạt 140mm. Với cách kích thước như vậy đem lại khả năng vận hành tốt trên nhiều địa hình cũng như nhiều cung đường khác nhau.

Các chi tiết hoàn mĩ

Phía đầu xe là sự góp mặt của nhiều chi tiết với độ hoàn thiện cao tạo nên sự bóng bẩy và sang trọng của xe, có thể kể đến đó là bộ phận tản nhiệt với không quá nhiều thanh ngang được vuốt nhẹ, trung tâm là logo Huyndai được mạ crom sáng bóng, hài hòa. Đèn pha Projector được vuốt nhẹ sang hai bên cùng hệ thống đèn Led mang lại chất lượng ánh sáng tốt khi đi vào ban đêm. Đèn sương mù phía dưới cũng được xem là một sự kết hợp hoàn hảo với đèn pha phía trên.

Đèn pha với dải đèn LED mang đến vẻ sang trọng, đồng thời cho ánh sáng tối đa vào ban đêm. Nắp capo có những đường dập nổi khá tinh tế tạo điểm nhấn cho phần thiết kế. Điều này mang lại cảm giác rất thể thao cho Hyundai Accent. Gương xe được tích hợp chuyển động bằng điện, có đèn led báo rẽ. Trên thân gương cũng được vuốt nhẹ vào trong tạo nên sự hài hòa trong tổng thể thiết kế.

Cụm đèn hậu

Đèn sương mù thiết kế tinh tế, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, vành xe mâm đúc hợp kim 16”. Nổi bật nhất ở thân xe nằm ở phần tay nắm cửa, một vết gờ nổi chạy dọc thân xe ở ngay phần tay nắm cửa tạo sự hầm hố, thể thao cho Accent, đây là một điểm nhấn cách điệu không tồi trong thiết kế của nhà sản xuất.

Phía sau xe gồm đèn tín hiệu, cửa cốp xe cũng được thiết kế dạng điêu khắc tự nhiên khá đẹp. Lazang thiết kế không quá tinh vi , phức tạp và tương đối nhỏ nhưng điều này là hoàn toàn phù hợp với tổng thể thiết kế của cả xe cũng như vẫn đảm bảo được khả năng nâng đỡ của nó.

Nhìn chung Hyundai Accent mang một thiết kế đẹp, thể thao mạnh mẽ những cũng không kém phần lịch lãm và sang trọng.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự