thiet-ke-noi-that-nha-o-sieu-hien-dai-chi-co-tai-him-lam-phu-an-1

Thiết kế nội thất chung cư làm sao để đẹp, thể hiện phong cách hiện đại với những trang bị cao cấp là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với dự án Him Lam Phú An thì Ividesign tin chắc không có điều gì là không thể. Với xu hướng đơn giản và tinh tế, các kiến trúc sư sẽ đưa ra những ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn.

Phòng khách cần những gì?

Điều đầu tiên mà phòng khách nào cũng cần phải có, chính là cửa sổ lớn. Nó sẽ giúp cho không gian căn hộ trong thoáng và sáng hơn. Việc điều chỉnh cường ánh sáng sao cho hợp lý cũng là điều rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến rất nhiều đến sinh hoạt hằng ngày, chọn vị trí đặt cửa sổ phù hợp để điều chỉnh cường độ ánh sáng phù hợp hơn.

Thiết kế nội thất nhà ở siêu hiện đại chỉ có tại Him Lam Phú An

Nếu không thích cửa sổ, vậy tại sao không thiết kế một cánh cửa lớn hướng đến ánh sáng ban ngày và ra vườn cây nhà bạn, ánh sáng chủ yếu được lấy từ các cửa ra vào, mà còn thân thiện với thiên nhiên. Chúng ta hoàn toàn có thể vừa đọc sáng và hướng mắt ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài.

Bổ sung thêm ghế Sofa da cao cấp ngay cạnh vị trí này càng giúp cho không gian trở nên đẹp mắt, toát lên vẻ thanh thoát cho căn phòng và còn mang đến tài vận, may mắn đến cho chủ nhà. Vì sao ghế Sofa không thể nào thiếu ở những căn nhà hiện đại, đó là bởi đây chính là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi bước vào căn nhà.

Thiết kế nội thất nhà ở siêu hiện đại chỉ có tại Him Lam Phú An

Không gian gần gũi

Trong cách thiết kế nội thất nhà ở của Ividesign, chúng tôi thường thiết kế ghế Sofa da có màu sắc tương phản với bức tường, như vậy không gian phòng khách sẽ thêm phần tươi mới, trẻ trung theo đúng ý thích của bản thân.

Phòng khách chắc hẳn không chỉ là nơi tiếp đón những vị khách quý, mà đây còn là nơi tụ tập của bạn bè, nơi gia đình sum họp cuối tuần, giải trí sau một ngày dài mệt mỏi. Chính vì vậy, lựa chọn gam màu trắng chủ đạo hoặc bổ sung thêm giấy dán tường màu xám để tạo nên sự nhẹ nhàng, độc đáo và yên bình mỗi khi bước vào căn nhà.

Thiết kế nội thất nhà ở siêu hiện đại chỉ có tại Him Lam Phú An

Nội thất phải được bài trí thông thoáng, tạo nên sự rộng rãi. Một phòng khách đẹp và hiện đại không nhất thiết phải có nhiều trang bị thừa thãi, chỉ cần có đầy đủ những gì cần thiết cũng đủ khiến cho mọi thứ trở nên hoàn hảo. Sẽ rất tuyệt nếu trước bộ ghế Sofa sẽ là chiếc tivi đủ lớn để cả nhà cùng xem những tin tức nóng hổi, những bộ phim yêu thích.

Một bộ bàn ghế để cả gia đình cùng nhau thảo luận những kế hoạch sắp tới, hay đơn giản chỉ là thưởng thức những bữa cơm do mẹ nấu. Không cần phải quá lòe loẹt, chỉ cần thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động phù hợp với mọi không gian phòng khách.

Thiết kế nội thất nhà ở siêu hiện đại chỉ có tại Him Lam Phú An

Một bộ bàn ghế nhỏ, một chiếc kệ để tivi chưa đủ làm bạn thỏa mãn? Vậy nếu Ividesign bổ sung thêm thiết kế nội thất nhà ở những chiếc đèn treo trần nhà độc đáo, thảm trải sàn êm ái, những lọ hoa và có cả những bức tranh lạ mắt… cũng sẽ biến căn phòng trở nên vui nhộn và giàu sức sống hơn nữa.

Phòng khách cần phải là nơi tràn ngập năng lượng, vì vậy không nên quá lạm dụng những sắc màu tối dễ khiến tinh thần đi xuống. Và thêm một lưu ý nhỏ nữa, nếu không gian phòng khách không được rộng rãi, hãy thử kết hợp phòng bếp và phòng khách lại làm một để giúp căn nhà của chúng ta hoàn hảo hơn.

—>> Xem thêm Thiết kế nội thất tiện nghi, sang trọng tại phòng khám Vinh Anh

Bài viết tương tự