THỢ SỬA ĐIỆN TẠI QUẬN BÌNH THẠNH | DỊCH VỤ SỬA ĐIỆN CHUYÊN NGHIỆP 1FIX™

Quận Bình Thạnh là nơi có mật độ dân số rất cao, không ngạc nhiên là nhu cầu sửa chữa điện nước là rất cao. Với dịch vụ sửa điện nước tận nhà như 1FIX™ thì tất cả các quận đều có chi nhánh với số lượng lớn thợ túc trực sẵn để có thể đến nhà khách nhanh chóng để khắc phục sự cố khẩn cấp nhất.

 

Đặc điểm chính của thợ điện tại 1FIX™ là chúng tôi đảm bảo chất lượng đội ngủ bằng cách chỉ tuyển dụng đội thợ điện có chứng chỉ nghề. Nhờ đặc thù đó, hầu hết các thợ sửa điện đều trải qua vài chục ngàn giờ làm việc mà không gây bất kỳ sự cố nghiêm trọng nào, đảm bảo được an toàn điện tối đa cho khách hàng lẫn bản thân.

Với dịch vụ sửa điện của 1FIX™ quý khách sẽ được phục vụ hầu hết các nhu cầu từ điện dân dụng cho đến các nhu cầu cao hơn về điện công nghiệp, điện nhà xưởng. Ngoài ra, dịch vụ sửa chữa của 1FIX™ còn cung cấp dịch vụ sửa đường ống nước, sửa điện lạnh…nên việc sửa chữa trọn gói hoặc lắp đặt vừa liên quan đến đường điện vừa liên quan đến đường nước thường được tiến hành triệt để hơn.

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

Bài viết tương tự