THỢ SỬA ỐNG NƯỚC QUẬN GÒ VẤP

Lý do 1FIX™ nhấn mạnh đến từ “uy tín” là vì thợ sửa ống nước quận Gò Vấp của chúng tôi rất hay gặp trường hợp khách hàng gọi nhiều đơn vị đến để dò giá và chọn những thợ tự do, những thợ bán chuyên, hay phá giá để nhận sửa chữa bất chấp uy tín, chất lượng. Đối với những trường hợp như vậy 1FIX™ luôn từ chối ngay từ đầu và không tham gia báo giá. Vì sao như vậy?

Nếu khách hàng chỉ khăng khăng quan tâm đến giá mà không quan tâm đến vật tư sử dụng, phương án thi công sửa chữa phù hợp thì thợ sửa ống nước của 1FIX™ cũng có thể làm được nhưng với tính trạng như vậy thì chất lượng sẽ không đảm bảo, sự cố không được khắc phục triệt để, do đó sẽ dễ xảy ra hư hỏng tái diễn. Điều này trái với chính sách đảm bảo chất lượng và không đáp ứng được tiêu chuẩn để tiếp nhận bảo hành của 1FIX™.

Vì vậy nếu quý khách chỉ cân nhắc về giá mà không quan tâm chất lượng sửa chữa, chất lượng công trình hay thời gian bảo hành thì xin đừng liên hệ với 1FIX™, chúng tôi không có chủ trương hạ giá để làm ra sản phẩm hay công trình kém chất lượng.

Ngoài ra, đa sô các công việc có mức giá chung thì 1FIX™ đã niêm yết minh bạch trong bảng giá dưới, chỉ có các sự cố phức tạp hoặc liên quan đến nhiều nguyên nhân khác nhau thì mới cần khảo sát và báo giá. Tất cả quy trình sẽ được tiến hành minh bạch để khách hàng có thể yên tâm.

CÁC DỊCH VỤ SỬA CHỮA, LẮP ĐẶT ĐƯỜNG NƯỚC, THIẾT BỊ SỬ DỤNG NƯỚC

Bảo trì, vệ sinh hệ thống máy nước nóng năng lương mặt trời.
Hàn ống PPR, lắp đặt và sửa chữa ống chịu nhiệt dùng nước nóng
Thông ống nước, khắc phục sự cố thấm vào tường, trần nhà hay nghẽn đường xả.
Dò tìm, sửa chữa ống nước hoặc các nguồn gốc gây rò rỉ, thất thoát nước.
Lắp đặt, di dời máy tắm nước nóng trực tiếp, gián tiếp.

CÁC DỊCH VỤ VỀ ĐƯỜNG NƯỚC KHÁC

Bài viết tương tự