Cùng là một dòng xe, nhưng dường như danh mục sản phẩm của Maserati Quattroporte tại Việt Nam đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều, bởi sự góp mặt của cái tên Maserati Quattroporte S Q4 2019. Theo tìm hiểu của đại lý MaseratiVN, mẫu xế hộp này hiện đang có giá là 8.868 tỷ đồng.

Thiết kế Maserati Quattroporte S Q4 2019

Dựa vào những thông tin và hình ảnh gần đây xuất hiện trên mạng xã hội, có thể thấy thấy được rằng ô tô Maserati Quattroporte S Q4 2019 nổi bật hơn hẳn Maserati Quattroporte, mẫu xe hạng sang này được nhà sản xuất bổ sung thêm các Option carbon ở các chi tiết ngoại và nội thất.

Không khó để nhận ra rằng, phong cách thiết kế của mẫu xế hộp hoàn mỹ này có màu trắng nuột nà, được bổ sung thêm khá nhiều trang bị hấp dẫn như cánh lướt gió trung tâm vỏ gương, cột B và tay nắm cửa hoàn thành với sợi Carbon sáng bóng. Bên trong khoang nội thất của xe có sự xuất hiện của tay lái, bảng điều khiển trung tâm, bệ cần số được ốp sợi Carbon rất ấn tượng.

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế bên trong khoang lái của Maserati Quattroporte S Q4 2019 còn thể hiện rõ nét những đường chi tiết đậm chất thể thao. Nếu như ngoại hình của xe có phần trắng muốt, thì nội thất bên trong của chiến mã này lại sử dụng tone màu đỏ đun tuyệt vời.

So với phiên bản tiền nhiệm của mình, các thông số về kích thước của Maserati Quattroporte S Q4 2019 không có sự thay đổi là bao, vẫn là ngoại hình có chứa cụm lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, cản va trước. Tuy nhiên, vẫn có một số chi tiết mới như các hốc gió được đổi mới, hãng còn bổ sung thêm 2 gói tùy chọn mới dành cho khách hàng lựa chọn.

Nhìn chung, xét cho cùng phong cách thiết kế của Maserati Quattroporte S Q4 2019 vẫn mang đậm dấu ấn cá tính đặc biệt, xuất phát từ lưới tản nhiệt có kiểu dáng hàm cá mập, ở giữa là sự hiện diện của Logo cây đinh ba quen thuộc. Dù vậy, nếu như phiên bản trước sử dụng 14 nan, thì ở phiên bản mới này hãng đã lượt bớt 2 nan mỗi bên và hiện tại xe chỉ còn 10 nan.

Công nghệ và động cơ

Maserati Quattroporte S Q4 2019 sở hữu hàng loạt các tính năng hiện đại và công nghệ thông minh, trong đó không thể không nhắc đến là màn hình thông tin giải trí đa phương tiện có kích thước 8 inch, có khả năng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, đây sẽ là kết nối giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng kết nối điện thoại thông minh với xe một cách nhanh chóng.

Ở thời điểm hiện tại, Maserati Quattroporte S Q4 2019 hiện đang được lắp ráp cỗ máy V6 dung tích 3 lít, với thiết kế góc nghiêng 60 độ, tăng áp kép, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 424 mã lực tại vòng tua máy 5.750 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 428 ft-lb.

—>> Xem thêm ô tô Maserati Ghibli Q4 S 2019 tại đại lý MaseratiVN

Bài viết tương tự