1

Không giống hoàn toàn với bản thể được nhập khẩu chỉ sử dụng động cơ xăng, đại lý Hyundai Hoàng Diệu chắc chắn SantaFe lắp ráp trong nước được ra mắt cả phiên bản xăng lẫn dầu, giúp cho khách hàng có những lựa chọn phù hợp với bản thân hơn tùy vào từng địa phương.

Động cơ ưu việt

Ngay tại phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.4L, nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi bổ sung cho xe trái tim có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 174 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 226 Nm tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút.

Như đã đề cập ở trên, để phù hợp với từng địa hình ở địa phương, hay nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, mà hãng còn mang đến bản diesel 2.2 CRD-i có khả năng tăng áp mạnh mẽ lại đạt công suất 194 mã lực tại số vòng 3.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 436 Nm tại số vòng 1800-2.500 vòng/phút.

Sức mạnh được phát ra từ động cơ của ô tô SantaFe 2018 lớn hơn rất nhiều so với những đối thủ khác trong phân khúc, song song với đó là nhờ vào uy tín về khả năng hoạt động của mình, xe còn gây được ấn tượng mạnh hơn nữa khi có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế.

Hầu hết, tất cả các phiên bản trên đều được lắp ráp hộp số tự động 6 cấp, đi kèm theo đó là tùy chọn dẫn động cầu trước 2WD hoặc 4 bánh 4WD. Xe còn được thương hiệu Hàn mang đến 3 chế độ lái khác nhau, trong đó có Normal, Comfort và Sport giúp tăng tính linh hoạt và trải nghiệm mới mẻ đến người dùng.

Đây cũng là lý do vì sao, SantaFe luôn được khá nhiều người dùng yêu thích không chỉ bởi kiểu dáng, mà ngay đến khả năng vận hành cũng được Hyundai chăm chút từng chút một để có thể đứng ngang hàng với những gương mặt nổi trội khác trong phân khúc.

Hệ thống thông minh

Điểm đặc biệt ở phiên bản thế hệ mới này, chính là gần như toàn bộ các phiên bản đều được lắp ráp ghế ngồi trong xe bằng chất liệu da cao cấp, mang lại những chỗ ngồi thoải mái và êm ái nhất dành cho người dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, ghế lái dành cho người điều khiển còn có thêm khả năng chỉnh điện tiện lợi.

Ngoài ra, xe còn được Hyundai ưu ái khi bổ sung thêm khởi động bằng nút bấm, tay lái cũng được bọc bằng chất liệu da tuyệt hảo và đi kèm theo đó là các nút bấm điều khiển hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện cùng điều khiển hành trình, giúp cho người dùng sử dụng hay thao tác dể hơn khi đang lái xe.

Song song với đó, màn hình DVD chính hãng là trang bị không thể nào vắng mặt trên dòng xe này, bộ phận này tiến bộ vượt bật hơn khi có thêm bản đồ Navigation Việt Nam, hệ thống giải trí khí có AM/FM + DVD + USB hỗ trợ kết nối bluetooth, hệ thống dàn lạnh 2 vùng riêng biệt với điều hòa mát mẻ riêng dành cho cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3.

Các trang bị an toàn trên xe không thể thiếu, có thể kể sơ qua là hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống ESC cân bằng điện tử, hệ thống TSC kiểm soát lực kéo, hộ thống hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc DBC, 6 túi khí an toàn ở bản đặc biệt còn ở bản thường chỉ có 2 túi khí an toàn…

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự