1
Hyundai SantaFe thế hệ mới đang được lắp ráp tại nước ta được trình làng đến tận 4 biến thể, với giá bán khởi điểm từ 1.13 tỷ đồng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng chiến mã này nhận được những lời khen tặng có cánh về khối động cơ mạnh mẽ, với mức tiêu hao nhiên liệu tuyệt vời.
Những đổi mới
Hầu hết, số lượng linh kiện được bổ sung vào vào xe SantaFe 2018 đều được nhập khẩu từ thị trường Hàn Quốc, chính điều này đã nâng cao chất lượng của dòng xe này lên một đẳng cấp khác, đây cũng chính là ưu thế của xe so với những đối thủ khác trong phân khúc.
Khi so sánh với biến thể được nhập khẩu trực tiếp, mẫu xế hộp được lắp ráp trong nước này còn được bổ sung thêm một số chức năng cao cấp khá hiện đại, gần như điều này chỉ tồn tại trên những mẫu xe hạng sang cao cấp, trong đó có phanh tay điện tử giúp cho việc hoạt động của xe an toàn hơn.
Ngoài ra, một mẫu xe hiện đại và cao cấp như SantaFe không thể nào thiếu đi bóng dáng của cửa khoang hành lý tự mở khi người điều khiển đứng gần đuôi xe, điều này sẽ thuận tiện hơn cho việc bỏ hành lý khi mang vác nặng, bộ mâm xe được làm từ hợp kim có kích thước khoảng 19 inch với kiểu dáng thể thao.
Ấn tượng hơn nữa, nhà sản xuất Hàn đã phát triển thêm một hệ thống dẫn đường Navigation được dành riêng cho địa hình ở thị trường Việt Nam. Ngoài việc có khả năng dẫn đường chính xác, thì trang bị này còn có cảnh báo bằng giọng nói, đi kèm với nhiều tiện ích như tìm kiếm trạm xăng, cảnh báo tốc độ…
Hyundai SantaFe 2018 được thay đổi kiểu dáng thiết kế, với kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 4.690 mm x chiều rộng 1.880 mm x chiều cao 1.680 mm, chiều dài cơ sở đạt khoảng 2.700 mm, độ cao của gầm xe đạt khoảng 185 mm.
Kiểu dáng mới toanh
Phong cách thiết kế ngoại thất của xe được đổi mới, với ngôn ngữ được áp dụng theo kiểu thiết mới, với tên gọi “Biên bão – Storm Edge” được thay thế cho kiểu dáng thiết kế với những đường cong được làm chủ đạo trong những chi tiết của “điêu khắc chất lỏng – Fluidic Sculpture” trước đây.
Điều này mang đến cho khách hàng có cái nhìn mới mẻ hơn và linh hoạt hơn hẳn dành cho sản phẩm này, xe được bổ sung thêm hệ thống đèn dạng LED ở cả phía trước lẫn phía sau, thiết kế ở phần cản xe cứng cáp hơn, gương chiếu hậu xe được chỉnh điện, gập điện đính kèm thêm đèn báo rẽ.
Biến thể thường được bổ sung cho bộ mâm xe được làm từ hợp kim có kích thước khoảng 18 inch, thông số lốp xe đạt 235/60 R18. Còn ở biến thể đặc biệt của Hyundai SantaFe thế hệ mới, được lắp ráp cho bộ mâm xe được làm từ hợp kim khoảng 19 inch cùng lốp xe 235/55 R19.
Điểm trừ duy nhất xuất hiện trong phần thiết kế của xe, chính là việc thương hiệu đến từ xứ sở kim chi đã áp dụng ống xả đôi ở một bên, trong khi xu thế bây giờ có khá nhiều người tiêu dùng đang hướng đến kiểu dáng ống xả ở cả hai bên hơn, điều này cũng giúp cho xe bắt mắt hơn.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự