Ngày trọng đại của cô dâu và chú rể luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng để không phải mắc sai lầm nào, từ khâu trang trí nhà cử, trang phục, chụp hình cưới… Tất cả đều phải hoàn thành trước ngày lễ trong đó việc tổ chức bữa tiệc cũng cần phải chuẩn bị chu đáo. Hiện nay, trên địa bàn thành phố có rất nhiều trung tâm tiệc cưới nổi tiếng với những ưu điểm và ưu đãi khác nhau, trong đó nhà hàng tiêc cưới Callary là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn .

Khi chọn nhà hàng tiệc cưới, hãy lựa chọn những địa điểm có một dịch vụ trọn gói để tránh những phát sinh ngoài ý muốn. Thường đối với những nơi có dịch vụ trọn gói, tất cả những chi phí tiệc đều được bao gồm trong giá bàn tiệc. Những dịch vụ cộng thêm thường được tặng và chỉ tính tiền khi bạn có nhu cầu. Hợp đồng tiệc luôn luôn thể hiện đầy đủ những chi phí cần trả, và đó thường là số tiền bạn sẽ thanh toán cuối tiệc (trừ bàn tiệc phát sinh khi tiệc diễn ra).

Cụ thể là các dịch vụ trang trí , âm thanh ,ánh sáng, dàn khánh tiết , ẩm thực , MC ,diễn viên múa… Các bạn có thể tham khảo khi đến với Callary chúng tôi để được tư vẫn kỹ hơn . Với kinh nghiệm dày dặn và sáng tạo, chúng tôi luôn tự hào là nơi chia sẻ niềm hạnh phúc của đôi bạn.

Tùy vào yêu cầu của quý khách hàng chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng từ ẩm thực ba miền, ý tưởng sáng tạo trong trang trí tiệc cưới . Các tiết mục độc đáo mang lại bầu không khí ấm cúng và hạnh phúc. Có thể mới Callary mang âm hưởng hiện đại và cổ điển luôn cập nhật các phong cách mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu cho từng khách hàng .

Trung tâm hội nghị- tiệc cưới Callary là một trong những nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP HCM trang hoàng sảnh cưới bằng hoa tươi. Những loại hoa phù hợp với tông màu sảnh và theo yêu cầu của cặp đôi sẽ được chăm chút, phối hợp tạo nên một tổng thể hài hòa nhất trong tiệc cưới của bạn. Gói dịch vụ cao cấp này được tặng 100% khi bạn đặt tiệc cưới vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 tại nhà hàng tiệc cươi Callary quận 3 thành phố Hồ Chí Minh. Phục vụ quý khách là niềm vinh dự của nhà hàng chúng tôi, hãy đăng ký thật sớm để nhận được nhiều ưu đãi .

Bài viết tương tự