may-be-dai-sat-CHIHO
Máy cắt sắt tự động thật sự ra là máy bẻ đai sắt, bởi vì do máy bẻ đai có thể bẻ, uốn, duỗi và cắt tất cả các loại sắt thép từ phi 8-10.
May-be-dai-cao-cap-1 | máy bẻ đai sắt, máy bẻ đai sắt giá rẻ, máy bẻ đai sắt tự động, máy bẻ đai sắt chính hãng, máy cắt sắt tự động, máy cắt sắt tự động giá rẻ, máy cắt sắt tự động chính hãng
Máy cắt sắt tự động cũng là máy bẻ đai sắt

Tìm hiểu về máy cắt sắt tự động Cá Heo Việt là gì?

Chính vì vậy mà ngày nay, đối với nhiều nhà thầu lớn thì họ đều dùng đến những loại máy xây dựng náy nhằm giảm đi bớt chi phí nhân công. Đặc biệt hơn là có thể rút ngắn rất nhiều thời gian như khi làm công trình: Trong đó thì máy uốn đai tự động, máy bẻ đai sắt tự động, máy bẻ sắt tự động, máy bẻ đai thép, máy bẻ đai tự động… và hiện tại là dòng máy mới đó là máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt.

Công dụng của máy cắt sắt tự động như thế nào?

Đối với dòng sản phẩm máy cắt sắt tự động dường như đã trở thành một trong những công cụ lao động chủ yếu của nhiều đơn vị, nhà thầu hiện nay. Đây là loại máy giúp bẻ, cắt sắt và duỗi hoàn toàn tự động hóa dựa trên nguồn năng lượng điện.
Với công dụng thì máy cho ra năng suất gấp ít nhất 5 lần so với việc bẻ tay thông thường.
  • Bởi những công dụng cũng như lợi ít của nó như vậy mà quý khách hàng đã bao giờ tự hỏi máy cắt sắt gồm các loại nào?
  • Giá thành các loại máy cắt sắt ra sao hay chưa?
Hãy xem qua bài viết dưới đây, https://maybedaisatcaheoviet.com chúng tôi xin liệt kê một số dòng máy cắt sắt tự động chủ yếu của công ty chế tạo cơ khí Chí Hướng.
Với các nhà thầu hiện có nhận xét là đây là sự đột phá mới trong ngành xây dựng chính là thiết bị máy cắt sắt tự động thế hệ mới được chế tạo ra. Như chúng ta cũng biết rằng bởi vì sắt và thép là một trong những nguyên liệu vô cùng quan trọng với ngành xây dựng nói chung. Do đó mà không phải ngẫu nhiên mà người ta thường hay nói “sắt và thép là cốt lõi của những công trình”.
Máy cắt sắt tự động là dòng máy được thiết kế với công nghệ vượt trội mang tính tự động hóa, rất tích hợp với nhiều công đoạn tạo ra các đai thép cùng với các kích cỡ, hình dáng hoàn toàn khác nhau mục đích sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép tạo sự vững chắc cho công trình.
Ngoài ra, với khả năng xử lý của máy cắt sắt này có thể cùng một lúc thực hiện cả 3 công đoạn như: uốn thẳng, nắn và cắt đai sắt thép cho các công trình mà không cần làm bất kỳ giai đoạn thủ công nào, vì thế mà không sử dụng sức lao động của con người quá nhiều như trước kia nữa.
Máy cắt sắt tự động hoạt động như thế nào?
Bước 1
Trước hết với một khoanh sắt cuộn được đưa lên bàn đỡ sắt
Một đầu sắt được đưa vào khi đó đầu sắt sẻ vào giàn nắn sắt
Lúc này thì bộ phận duỗi sắt chỉ hoạt động khi các thanh sắt đang bị cong. Ngược lại còn khi thanh sắt đã thẳng thì dàn duỗi sẽ tự động đứng im.
Bước 2
Sau khi qua bước 1 thì sắt đã được duỗi thẳng thì sẽ chuyển qua bộ phận Encoder (Bộ đếm kích thước và số lượng để tùy chỉnh thông số cũng như kích cỡ cần dùng).
Thông thường thì các thông số trên sẽ được truyền tín hiệu lên cho hệ thống tủ điện tự động được thiết kế lắp đặt màn hình PLC cảm ứng hiện đại nên rất dễ thực hiện.
Bước 3
Tới công đoạn này thì thanh sắt sẽ được chuyển sang dàn lô kéo sắt và bộ phận tạo góc cho sản phẩm cần dùng.
trong đó đặc biệt là độ vuông của góc được điều chỉnh bằng con so rất đơn giản nên rất dễ dàng thực hiện.
may-be-dai-phi-10-chiho-1 | máy bẻ đai sắt, máy bẻ đai sắt giá rẻ, máy bẻ đai sắt tự động, máy bẻ đai sắt chính hãng, máy cắt sắt tự động, máy cắt sắt tự động giá rẻ, máy cắt sắt tự động chính hãng
Máy bẻ đai sắt phi 10
Lưu ý một ưu điểm của máy cắt sắt tự động giá rẻ này là không chỉ máy cát và bẻ được các loại đai vuông mà còn bẻ được các loại đai hình tròn.Thiết bị máy cắt này có thể bẻ được hầu hết các loại đai thông dụng như: (vuông, chữ nhật,U, L …) đến các loại đai hình học phức tạp.
Với các loại đai có 2 hay nhiều góc bẻ (các góc chờ, như đai hình C, U, đai tam giác, đa giác “n” cạnh (lục giác, bát giác,…) lúc này máy sẻ tự tính toán và đưa ra góc bẻ chính xác với dạng hình học theo yêu cầu (linh hoạt đến 180 độ).

Lợi ích khi sử dụng máy cắt sắt tự động như thế nào?

Như phần đầu chúng ta đã nói thì máy cắt cũng là máy bẻ đai sắt tự động. Khi nói về lợi ích của máy bẻ đai sắt thì cũng rất nhiều khách hàng biết nó mang lại lợi ích như thế nào rồi chứ?
Có một minh chứng cụ thể cho thấy lợi ích rõ rệt nhất đó là:
Công trình của bạn dự kiến sẽ hoàn thành trong vòng 3 năm, và hiện tại đang có là 20 công nhân đang làm công việc là bẻ đai.
Sự khác biệt cho ta thấy khi dự án đó sử dụng máy bẻ đai sắt tự động này. Lúc này máy có thể thay thế khoảng từ 17-20 công nhân lao động làm việc trong 1 ngày. Đặc biệt máy bẻ đai tự động còn rút ngắn lại thời gian rất nhiều, với dự án trên thì khoảng hơn 1 năm là có thể hoàn thành.
Quý khách hàng muốn mua hay tìm hiểu cũng như tư vấn về giá máy bẻ đai CHIHO xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

XƯỞNG MÁY BẺ ĐAI SẮT CÁ HEO VIỆT

Địa chỉ: 152 Tân thới Hiệp 07, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0948 844 411

Website: maybedaisatcaheoviet.com

Email: maybedaisatcaheoviet@gmail.com

Bài viết tương tự