Giá cả luôn là vấn đề quan tâm khi bạn muốn mua bất kỳ sản phẩm nào. Thi công cầu thang kính cũng không phải là ngoại lệ. Sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu cách tính giá cầu thang kính chính xác nhất cùng nội thất Gia Nguyễn ngay nhé.

Các bước ước lượng giá cầu thang kính

Thiết kế nên cầu thang kính gồm có: kính cường lực, tay vịn, trụ. Để tính toán được chính xác giá cầu thang, bạn cần phải nắm rõ được giá thành của các bộ phận.

Kính cầu thang

Kính cầu thang có nhiều loại với độ dày khác nhau từ 10mm – 12mm – 15mm. Với kích thước này, kính cường lực có khả năng chịu lực khá tốt. Đã là cầu thang kính thì kính chiếm phần lớn trong các vật liệu. Thông thường giá thành của cầu thang kính sẽ chiếm khoảng 48% – 55% giá thành thi công toàn bộ cầu thang. Tùy vào giá thành của từng loại kính mà có thể thay đổi khác nhau.

Tay vịn cầu thang

Cầu thang kính có thể kết hợp với nhiều kiểu tay vịn khác nhau như gỗ, nhựa, sắt, inox,..Thông thường, chất liệu được ưa chuộng nhất là gỗ và inox. Vì những sản phẩm này có độ bền cao lại làm tăng vẻ sang trọng cho thiết kế. Chi phí cho tay vị cầu thang chiếm khoảng 25% – 35% giá thành của toàn bộ cầu thang. Nếu bạn thi công tay vịn bằng các chất liệu như sắt hay nhựa thì chi phí sẽ giảm đi khá nhiều. Tuy nhiên, bạn biết rằng vật liệu nhựa và sắt sẽ không có độ bền cao, dễ bị hỏng trong thời gian sử dụng ngắn.

Trụ cầu thang

Với thiết kế cầu thang kính, có nhiều kiểu trụ như trụ lửng, trụ ngắn và có các chất liệu như gỗ, inox, sắt,..Chi phí làm trụ cầu thang kính chỉ chiếm 15% – 20% chi phí toàn bộ cầu thang. Với một số kiểu cầu thang không trụ thì phần chi phí này gần như không có, thay vào đó là các pad đính trực tiếp với mặt bằng.

Tham khảo thêm bảng báo giá cầu thang kính tay vịn gỗ đẹp tại đây: https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

Đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn

 

Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị chuyên sản xuất thi công lắp đặt cầu thang kính uy tín, chất lượng nhất hiện nay tại khu vực Hà Nội. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất: chất lượng sản phẩm cao; giá thành hợp lý; thi công nhanh chóng, đội ngũ công nhân viên có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình; chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể.

Tôi tin rằng bạn sẽ thật sự hài lòng khi lựa chọn đơn vị thi công Nội thất Gia Nguyễn. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tham khảo các mẫu cầu thang kính tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/

 

 

Bài viết tương tự