1

Nếu đang có trong tay 800 triệu đồng, người dùng sẽ có rất nhiều lựa chọn sáng giá trong phân khúc. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, gương mặt tiêu biểu bước ra từ Chevrolet không ai khác chính là Captiva, chiến mã với nhiều ưu điểm vượt trội nhất ở thời điểm hiện tại.

Lã lướt trên đô thị

Không thể nào phủ nhận được việc chọn mua Captiva là một sai lầm, bởi đây là một mẫu 4 bánh phù hợp với mọi gia đình Việt. Ấn tượng mà xe mang đến, chính là thiết kế 7 chỗ ngồi đặc trưng với khoảng sáng khá cao, tăng thêm phần rộng rãi cho khoang nội thất, hơn nữa phong cách của xe rất đẹp mắt với nhũng chi tiết gọn gàng, linh hoạt.

toi-gi-khong-so-huu-captiva-khi-co-800-trieu-1.jpg

Kích thước tổng thể của xe cũng khá hoàn hảo, với thông số lần lượt của chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.673 mm x 1.868 mm x 1.756 mm, chiều dài cơ sở khoảng 2.707 mm, bán kính quay vòng mà xe đạt được là 5.8 m, các kỹ sư của hãng đã làm việc hết công suất để có thể mang đến thân hình gọn gàng nhưng không kém phần linh hoạt, di chuyển dễ dàng trong đường phố tấp nập.

Nội thất của xe cũng khá tuyệt vời, như đã đề cập trước đó, nhờ vào độ cao của gầm xe đã giúp cho tầm nhìn của người lái tốt hơn, đặc biệt hơn ghế lái còn có thêm tính năng chỉnh điện 8 hướng, các ghế phụ cũng không thua kém khi được chỉnh tay 4 hướng. Các ghế ngồi trên ô tô Captiva 2018 đều được bọc da sắc đen, các ghế ngồi đa phần đều mang đến sự thoải mái khi có thêm phần tựa đầu, bệ tì tay và cả khay được cốc.

toi-gi-khong-so-huu-captiva-khi-co-800-trieu-3.jpg

Với kiểu dáng 7 chỗ ngồi, đi kèm với thiết kế thon gọn những rõ ràng ở hàng thứ 2 của xe vẫn mang đến cho người ngồi khoảng không duỗi chân rộng rãi, hơn nữa trần xe lại cao nên việc 3 người trưởng thành ngồi vào hoàn toàn không gặp vấn đề gì. Song song với đó, xe còn tiện lợi hơn nữa khi có nhiều bệ tì tay và khay đựng cốc xuất hiện xung quanh.

Tận dụng mọi bộ phận

Dàn lạnh mà xe đang sử dụng là loại hiện đại nhất, với tính năng tự động cả 2 vùng riêng biệt, ấn tượng hơn bộ phận này còn được chỉnh sửa đôi chút khi có thêm kiểm soát chất lượng không khí với chức năng làm mát nhanh và sâu. Tuy nhiên, điểm hạn chế duy nhất mà xe mắc phải chính là hàng ghế sau chỉ dừng lại ở việc sử dụng các hốc gió phụ.

Nếu cả 7 chỗ ngồi đều có người ở đó, bắt buộc khoang chứa đựng hành lý phải được thu hẹp lại. Nhưng nếu hàng ghế thứ 3 không sử dụng đến, khách hàng có thể tận dụng gập nó lại với tỉ lệ 50-50, hay 60-40 ở hàng ghế thứ hai để có thể sở hữu khoang chứa đồ rộng rãi nhất.

toi-gi-khong-so-huu-captiva-khi-co-800-trieu-2.jpg

Trái tim của Chevrolet Captiva 2018 nằm ở khối động cơ 2.4 lít 4 xi lanh, xe còn sử dụng thêm hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước, nhờ đó mà xe mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 156 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 230 Nm tại vòng tua máy 4.600 vòng/phút.

Hệ thống an toàn trên xe cũng rất đầy đủ chức năng cần thiết, trong đó không thể nào thiếu đi hệ thống phanh đĩa trước sau đi cùng hệ thống ABS/EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống treo sau cân bằng tự động, hệ thống chống trượt TCS, hỗ trợ xuống dốc HDC, cảnh báo áp suất lốp ở từng bánh TPMS, 06 túi khí.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự