San-golf-dep-nhat-The-bluffs-Ho-Tram-800x450

Những năm trở lại đây, golf là bộ môn được chú trong phát triển du lịch thu hút khách nước ngoài. Các sân golf Việt Nam đều được đầu tư bài bản, với quang cảnh, địa hình và độ thách thức khác nhau. Vậy sân golf nào được các golfer đánh giá sân golf đẹp nhất Việt Nam cũng như sân golf lớn nhất Việt Nam, cùng sangolfvietnam điểm qua 3 sân golf ấn tượng.

1. The Bluff Hồ Tràm Strip (Vũng Tàu)

Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam

Trải dài trên diện tích 51 héc ta với lợi thế tự nhiên tuyệt đẹp. The Bluffs thường xuyên được chọn lựa để tổ chức các giải gôn chuyên nghiệp. Sân gôn có 18 hố, được thiết kế theo dạng links dựa trên địa hình tự nhiên của những cồn cát gợn sóng nằm cạnh bờ biển.

Sức hút của The Bluffs còn đến từ tổ hợp tiện ích 3 tầng Clubhouse với tổng diện tích lên đến 2.300 mét vuông. Mang đến những trải nghiệm xa xỉ bậc nhất cho gôn thủ. Với đa dạng địa điểm. Như nhà hàng 5 sao Infinity, phòng họp cao cấp. Khu mua sắm vật dụng golf và phòng rượu Rare Cask Whisky sang trọng.

Sân golf đẹp nhất Việt Nam

Tác phẩm của gôn thủ lừng danh Greg Norman nhiều lần được xướng tên trong hạng mục “100 sân gôn tốt nhất Thế Giới”. Do tạp chí Gold Digest danh tiếng bình chọn và từng vinh dự đạt danh hiệu “Sân gôn tốt nhất Việt Nam”.

2. Bana Hills Golf Club (Sân golf Đà Nẵng)

Địa chỉ: Bà Nà – Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng

Ẩn mình giữa bao la núi đồi, Bà Nà Hills Golf Club là sự kết hợp ngoạn mục giữa địa hình tự nhiên hoang sơ và thảm thực vật phong phú. Mỗi hố gôn đều được chủ ý thiết kế tận dụng địa hình thuận lợi và vẻ đẹp núi rừng nguyên sơ. Chín đường đầu chạy dọc theo rừng cây, hố cát, chín đường sau lần lượt xoắn qua các sườn đồi.

Địa thế tự nhiên tuyệt đẹp, khí hậu ôn đới quanh năm. Kết hợp với tài năng thiết kế và kinh nghiệm của golf thủ danh tiếng Luke Donald, đã mang đến cho Bà Nà Hills Golf Club sự quyến rũ. Độc đáo cũng như sự vượt trội về độ khó trong mỗi hố golf.

Sân golf BaNa Hills - Sân gôn đẹp nhất Việt Nam

3. BRG Đà Nẵng Golf Resort ( Đà Nẵng)

Địa chỉ: Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Với vị thế tuyệt đẹp hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh (do Forbes bình chọn). BRG Da Nang Golf Resort là sân gôn sở hữu Par 3 đẹp nhất Việt Nam. BRG Đà Nẵng Golf Resort là sân mang phong cách gôn nguyên gốc thực sự đầu tiên tại Đông Nam Á. Hình dáng thảm cỏ và đụn cát gợi nhớ lại những sân gôn gần biển cổ điển của Anh. Các khu vực xung quanh lại nhắc đến những sân gôn được ca ngợi của vùng Sandbelt nước Úc.

BRG Đà Nẵng Golf Resort sân golf lớn nhất việt nam

Bài viết tương tự