toyota-hilux-2017-co-thuc-su-manh-me-phan-2-01

Trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam, bên cạnh vị thế số một từ lâu đã thuộc về ông “Vua bán tải” Ford Ranger thì những mẫu xe còn lại của các hãng xe khác vẫn đang cạnh tranh rất quyết liệt, đặc biệt là mẫu xe Toyota Hilux. Đầu năm 2017 vừa qua, hãng xe Nhật đã tiến hành cải tiến một số chi tiết nhằm mang đến hiệu quả tối ưu cho chiếc bản tải của mình.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng khám phá xem mẫu xe bán tải nhà Toyota có gì đặc biệt nhé.

toyota-hilux-2017-co-thuc-su-manh-me-phan-2-01.jpg

Như ở phần trước chúng ta đã được tìm hiểu qua về ngoại thất của Toyota Hilux phiên bản 2017, tiếp theo sẽ là nội thất bên trong khoang lái.

So với phiên bản trước, Toyota Hilux 2017 không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế bên trong nội thất. Vô lăng vẫn giữ thiết kế cũ với những nút bấm chức năng tiện lợi như tăng giảm âm lượng, đàm thoại rảnh tay và một số chức năng khác.

Bảng điều khiển trung tâm đã xuất hiện thêm màn hình cảm ứng với thiết kế bắt mắt hơn phiên bản trước, đi kèm với camera lùi được thể hiện hình ảnh ngay trên màn hình. Bên cạnh đó, xe cũng trang bị các cổng kết nối với điện thoại, Bluetooth, AUX,…

Khoang lái của Toyota Hilux 2017 mang phong cách thiết kế hiện đại, chỉ với một chi tiết nhỏ như màn hình cảm ứng trung tâm thôi nhưng đã làm toát lên vẻ lịch sự với những đường viền ốp được mạ bóng bẩy. Tất cả ốp đều được sử dụng chất liệu nhựa nhưng được cách điệu với phần vân giả da, nhìn thoáng qua rất dễ lầm tưởng đó là da thật, rất sang trọng và lịch sự.

toyota-hilux-2017-co-thuc-su-manh-me-phan-2-02.jpg

Cả bốn cửa của Toyota Hilux đều là dạng cửa kính điện. Một lợi thế của chiếc bán tải nhà Toyota đó chính là tất cả các ghế đều được bọc da, thay vì là da pha nỉ.

Xem thêm:

Toyota Corolla Altis 2018

Toyota Innova 2018

Ngoài ra, hàng ghế phía sau còn được trang bị thêm cửa gió điều hoà, hành khách ngồi sau sẽ không cảm thấy nóng nực, khó chịu mỗi khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mùa hè, nắng nóng như trên những chiếc xe bán tải khác.

Các trang bị hiện đại khác của Toyota Hilux có thể kể đến là chìa khoá thông minh (Smart Key), nút khởi động Start/Stop Engine và thêm sự xuất hiện của hai nút mới ở gần tay chuyển số. Đó chính là nút Eco Mode (chế độ di chuyển tiết kiệm nhiên liệu) và chế độ PWD Mode viết tắt của Powder Mode (chế độ di chuyển mỗi khi người lái cần đến sự mạnh mẽ của chiếc xe để vượt qua chướng ngại vật hay địa hình phức tạp).

toyota-hilux-2017-co-thuc-su-manh-me-phan-2-03.jpg

Chia sẻ về chế độ Powder Mode này, đại diện hãng Toyota cho biết chế độ này sẽ giúp người lái an tâm hơn mỗi khi phải di chuyển qua những địa hình hiểm trở (như đèo dốc) hoặc khi phải chở quá nhiều hành khách và đồ đạc, hành lý cồng kềnh. Chiếc xe sẽ lướt đi một cách mạnh mẽ và dễ dàng hơn với chế độ này.

Toyota Hilux cũng được trang bị đèn pha tự động, cảm biến ánh sáng. Về âm thanh, Toyota Hilux 2017 nhận được nhiều đánh giá tốt hơn so với phiên bản trước nhờ hệ thống âm thanh Paranium – một hệ thống chất lượng cao, khó tìm thấy trên những chiếc xe tầm trung, bình dân khác.

Toyota Hilux 2017 được trang bị hai đồng hồ lớn hai bên và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết trong suốt chuyến đi.

Hàng ghế trước được thiết kế vững chãi với tính năng chỉnh điện 8 hướng với khoảng điều chỉnh được gia tăng đáng kể. Hành khách ngồi sau cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái, tiện dụng hơn bởi khoảng để chân lớn, cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau, tựa tay tích hợp giá để cốc tiện lợi và cửa sổ chỉnh điện.

Hilux 2017 là sự kết hợp độc đáo giữa kiểu dáng khoẻ khoắn, đi kèm với những trang bị tiện nghi và an toàn hàng đầu, khả năng vận hành mạnh mẽ, sự bền bỉ cùng tính kinh tế cao, phù hợp cho những ai yêu thích cảm giác thể thao, mạnh mẽ, bền bỉ và an toàn.

toyota-hilux-2017-co-thuc-su-manh-me-phan-2-04.jpg

—> Xem thêm: Mua xe Toyota mới 2018 trả góp lãi suất thấp tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/

Bài viết tương tự