toyota-hilux-2017-co-thuc-su-manh-me-01

Cách đây 1 năm, Toyota Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Toyota Hilux mới với những cải tiến vượt trội về động cơ cũng như hộp số hoàn toàn mới, kể cả những tính năng an toàn nữa. Chính nhờ những trang bị này mà những địa hình hiểm trở, phức tạp đã trở nên dễ dàng hơn đối với chiếc bán tải nhà Toyota.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng tìm hiểu về mẫu xe bán tải này xem có gì đặc biệt nhé.

toyota-hilux-2017-co-thuc-su-manh-me-01.jpg

Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu qua về mặt ngoại thất của mẫu xe này. Có thể nói, Toyota Hilux phiên bản 2017 chỉ thay đổi một chút về mặt ngoại thất so với phiên bản cũ thôi, đó chính là ở phần nắp capô. Nếu như ở các phiên bản trước, Hilux sẽ có một cái mũi hút gió nhô lên thì ở phiên bản này, chi tiết đó đã được lược bỏ đi.

Một điểm đáng tiếc ở Toyota Hilux 2017 đó chính là mẫu xe này không được trang bị cảm biến phía trước mà chỉ có cảm biến phía sau và camera lùi để hỗ trợ người lái lùi xe vào điểm đỗ an toàn và nhanh chóng hơn, nếu như có thêm cảm biến phía trước thì sẽ còn an toàn hơn nữa.

Về phần đèn, đèn cos vẫn là dạng đèn Xenon nhưng đèn pha lại là đèn Halogen bình thường. Tuy nhiên, phần thay đổi đáng kể nhất lại nằm ngay bên dưới nắp capô của chiếc Toyota Hilux 2017.

“Trái tim” của chiếc bán tải nhà Toyota đã được thay đổi hoàn toàn. Với động cơ 2.8 lít, Hilux 2017 có thể đạt công suất tối đa lên đến 177 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới, giúp chiếc xe di chuyển cực kì mượt mà và êm ái.

toyota-hilux-2017-co-thuc-su-manh-me-02.jpg

Xem thêm:

Toyota Vios 2018

Toyota Camry 2018

Toyota Hilux 2017 là sự kết hợp hài hoà giữa những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp, đáp ứng những nhu cầu của công việc cùng các chi tiết tinh tế và hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cá nhân. Nhằm giúp tăng hiệu quả làm mát khí nạp, góp phần tăng cường công suất động cơ, cách làm mát khí nạp của Hilux 2017 được chuyển lên đầu xe, phía trước két nước làm mát động cơ. Cùng với đó, bộ phận ổn định hướng gió được tích hợp lên gương chiếu hậu ngoài xe và cụm đèn phía sau giúp ổn định dòng khí quanh xe.

Gương chiếu hậu được Toyota thiết kế theo kiểu dáng khí động học, được mạ crôm sáng bóng, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, có khả năng chỉnh điện và gập điện. Xe trang bị mâm đúc hợp kim 6 chấu đơn, làm tăng dáng vẻ mạnh mẽ và cá tính. Thiết kế cụm đèn trước liền mạch với lưới tản nhiệt và trải rộng sang hai bên, kết hợp với cản trước lớn và dày tạo nên diện mạo vô cùng mạnh mẽ và cá tính.

toyota-hilux-2017-co-thuc-su-manh-me-03.jpg

Đồng thời, Toyota Hilux 2017 được tích hợp rất nhiều các công nghệ hiện đại như đèn chiếu sáng ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED, hệ thống điều chỉnh góc chiếu tự động, chế độ đèn pha tự động bật/tắt và chế độ đèn chờ dẫn đường.

Thiết kế mạnh mẽ và trang đầy cảm hứng tiếp tục hiện diện ở phần đuôi xe của Toyota Hilux 2017, tạo nên tổng thể hài hoà và cân đối. Điểm khác biệt so với phiên bản trước đó chính là Hilux 2017 đã được trang bị thêm camera lùi, một chi tiết nhỏ nhưng được đánh giá rất cao từ phía khách hàng và người tiêu dùng.

(phần 2)

Xem thêm: Mua xe Toyota mới 2018 tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/

Bài viết tương tự