Bạn là người thích sự độc đáo và nổi trội thì hãy cùng showroom Maserativn  ngắm siêu xe Maserati Levante GTS V8 2019 Twin-Turbo vừa ra mắt đầy cải tiến đem lại động cơ đầy thử thách. Với mức giá từ 122 ngàn USD trên thế giới ,siêu xe này như được ưa chuộng hơn .

Theo thông tin được biết, chiếc ô tô Maserati Levante là dòng xe Crossover hạng sang cỡ trung (mid-size luxury crossover SUV) của hãng xe  Ý nổi tiếng Maserati.  Được sản xuất tại nhà máy Mirafiori ở Turin, qua đó chiếc  Levante đã được ra mắt chính thức tại Geneva Motor Show 2016.Ngoài ra, tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra tại Anh, hãng xe Maserati đã giới thiệu phiên bản GTS của mẫu SUV Levante đầy thu hút  (tên Việt nam là Lê Văn Tê) với động cơ V8 550 mã lực.

Đặc điểm về ngoại thất chuẩn dáng , anh em nhà Maserati Levante vẫn giữ vẻ đẹp đĩnh đạc trông na ná những chiếc sedan,có nét giống phiên bản  Quattroporte. Đến với mẫu mới này,Maserati Levante GTS được hãng trang bị khung sườn mới và thiết kế ngoại thất được tinh chỉnh đôi chút.Phần đầu xe mạnh mẽ và hổ báo Maserati Levante GTS lắp đặt  lô gô đinh ba trứ danh cùng cản trước được hạ thấp hơn trước để tạo dáng vẻ thể thao hơn.

Thân, hông và đuôi xe Maserati Levante GTS 2019 cũng là điểm thu hút cho chuyến ra mắt lần này trong cùng góc chụp. Bộ đôi ống xả kép rất “ngầu” cùng thiết kế hài hòa và trau chuốt mang lại nét đẹp hiệu quả .

Bên trong nội thất, khoang lái của xe mang dáng vấp hiện đại. Khi bước vào bên trong bạn có thể nhận ra nội thất bọc da cao cấp đỏ nâu là tiêu chuẩn và tùy chọn là loại da tự nhiên Pieno Fiore.

Nhìn chung, nội thất Maserati Levante GTS không có nhiều thay đổi, bên trong  khoang cabin vẫn là sự tổng hòa giữa vẻ đẹp lịch lãm đậm chất  thể thao , các chi tiết thiết kế tinh xảo trong và các vật liệu cao cấp được sử dụng.  Các pê-đan thể thao và hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon với 14 loa.

Khả năng vận hành xuấ sắc đến  kinh ngạc,chiếc siêu xe Maserati Levante GTS 2019 được hãng chủ quản trang bị động cơ V8 3.8L Twin-Turbo  (mã V90) cùng hệ với Quattroporte GTS. Tuy nhiên khi lắp trên Levante GTS, động cơ V90 có đặc tính vận hành của xe SUV hơn cùng  hệ dẫn động 4 bánh thông minh toàn thời gian AWD Q4.

Sức mạnh mà Levante GTS 2019 sở hữu  là 550Hp tại 6.250rpm và mô-men xoắn 730Nm/  2.500-5.000rpm. Trong đó,  công suất trên Levante GTS thấp hơn 40Hp so với Levante Trofeo (590Hp), trong khi mô-men xoắn của 2 chiếc xe như nhau. So  sánh kỹ hơn mọi động cơ xăng trên các mẫu xe Maserati, động cơ V8 này cũng được chế tạo bởi  hãng Ferrari (dây truyền bàn tay chúa God-Hands tại Maranello).

Nhờ tỉ lệ trọng lượng/công suất ở mức 3,9kg/mã lực, chiếc Levante GTS mất 4,2 giây để tăng tốc 0-100km/h và vận tốc tối đa 292km/h (của người anh em Levante Trofeo là 3,9 giây và 320km/h).

Xem thêm :

Bảng giá xe Maserati Ghibli S Q4 mới tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự