1

Nhờ vào những trải nghiệm thực tế, đã giúp cho showroom MaseratiVN có những đánh giá trực quan về chiến mã Maserati Quattroporte 2019 – mẫu sedan thể thao cao cấp, sang trọng mang trong mình biểu tượng hoàn hảo của người Ý.

Sự xuất hiện của một huyền thoại

Lần đầu tiên Maserati giới thiệu Quattroporte vào năm 1963 tại triển lãm xe hơi Turin Motor Show, đây cũng là sự kiện quan trọng đánh dấu việc thế giới sinh ra một huyền thoại 4 chỗ không chỉ sở hữu khả năng nhanh nhất thế giới, mà nó còn định hình nên một phân khúc xe hoàn toàn mới trên thị trường – sedan thể thao sang trọng.

Trải nghiệm Maserati Quattroporte 2019 cảm nhận sự khác biệt (Phần 1)

Trong những ngày đầu thành lập hãng cho đến nay, Maserati luôn luôn hướng đến hai tố chất quan trọng chính là “thể thao” và “sang trọng”, đây đã và đang là triết lý nền tảng của nhà sản xuất này, nó luôn tồn tại ở những sản phẩm của họ, không thể tách rời nhau.

Trải qua hơn một thế kỷ đầu tư và phát triển với những điều mới lạ, cho đến tận bây giờ Maserati vẫn luôn trung thành với triết lý mà mình đã định hướng lên những mẫu xe của mình. Trong tiếng Ý, “Quattroporte” có nghĩa là “Bốn cửa” điều này cho thấy cách đặt tên của Maserati khá đơn giản, mang hàm ý tạo ra một phân hạng mới toanh.

Vì sao Quattroporte lại hot?

Maserati Quattroporte đầu tiên đã tạo ra một bước đi mang tính cách mạng trên toàn thế giới, tất cả là nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo khi đưa một cỗ máy động cơ xe đua tích hợp lên một mẫu sedan, hãng đã là người tiên phong làm việc này trong khi không có bất kỳ thương hiệu nào dám nghĩ đến, và nó đã mang đến thành công vang dội cho Maserati.

Trải nghiệm Maserati Quattroporte 2019 cảm nhận sự khác biệt (Phần 1)

Sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ đến từ động cơ V8 chuyên dành cho những mẫu xe đua thể thao, Maserati Quattroporte đã tự tin khẳng định mình là mẫu sedan có khả năng chạy nhanh nhất trên thế giới vào lúc đó.

Hơn 50 sau đó, với 6 thế hệ lần lượt đi qua, xe Maserati Quattroporte 2019 tiếp tục được duy trì và phát triển mạnh mẽ, trở thành xe lá cờ đầu của thương hiệu. Maserati Quattroporte vẫn có những đường nét độc đáo cho riêng mình, không hòa mình vào bất kỳ trào lưu nào, xe vẫn luôn giữ được sự khác biệt, táo bạo thích hợp dành cho những người bản lĩnh.

Ngay từ khi được ra mắt, Maserati Quattroporte đã được hãng quyết định tiếp cận đến khách hàng thượng lưu, quý tộc ưa chuộng phong cách nổi bật, với chút chất thể thao đã ăn sâu vào trong máu. Cho đến bây giờ, Maserati Quattroporte 2019 vẫn là con cưng của giới nhà giàu, có niềm đam mê bất diệt với dòng xe thể thao tốc độ.

Trải nghiệm Maserati Quattroporte 2019 cảm nhận sự khác biệt (Phần 1)

Đối với những ai luôn muốn trực tiếp đặt tay lên vô lăng để tìm đến những cảm giác lái hoàn hảo, khác biệt thì có lẽ không ai phù hợp hơn Maserati Quattroporte 2019. Song song với đó, Maserati Quattroporte sẽ không phải là gương mặt phù hợp dành cho bạn, nếu đang tìm kiếm mẫu xe có khoang nội thất mang đến cảm giác êm dịu, tĩnh lặng và không có tiếng pô thể thao mạnh mẽ.

Mặc dù xu hướng ngày nay đã có phần thay đổi so với trước, Maserati Quattroporte 2019 không thể mãi giữ vị thế độc tôn, nhưng nhờ mẫu xế hộp này đã giúp lựa chọn của mọi người trở nên đa dạng hơn. Đối mặt với Quattroporte là Porsche Panamera, BMW M6 Gran Coupe, Mercedes-AMG CLS 63 Coupe hay Audi RS … Tuy nhiên, với cái chất thể thao và sang trọng vốn có của mình, Maserati Quattroporte 2019 chưa bao giờ tỏ ra lép vế trước bất kỳ một ai.

—>> Xem thêm xe Maserati Quattroporte S Q4 tại showroom MaseratiVN

Bài viết tương tự