1

Hầu hết các mẫu Sedan Coupe hiện nay đa phần đều được lắp ráp động cơ V8 tăng áp kép và mang đến những trải nghiệm lái thể thao hoàn mỹ hơn. Theo như những gì đại lý MaseratiVN được biết, Maserati Quattroporte 2019 cũng nhận được cỗ máy V8, cùng với những tinh hoa công nghệ từ thương hiệu mẹ giúp xe vận hành ấn tượng hơn.

Trải nghiệm động cơ hoàn hảo

Maserati Quattroporte 2019 thế hệ mới không chỉ được tích hợp hàng loạt nhưng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất ngày nay, mà nó còn duy trì được những tính “chất lừ” của Maserati.

Trải nghiệm Maserati Quattroporte 2019 cảm nhận sự khác biệt (Phần 2)

Trái tim của ô tô Maserati Quattroporte 2019 có phần mới mẻ và tràn đầy sinh lực, mang đến những trải nghiệm lái hoàn hảo nhất. Yếu tố làm nên sự thành công của mẫu xế hộp này còn nằm ở khoang cabin rộng rãi và sang trọng, chính sự rộng rãi là thứ khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái khi cầm vô lăng điều khiển, điều này chứng minh được Maserati đã đầu tư rất kỹ càng vào từng sản phẩm.

Cỗ máy V8 với khả năng tăng áp kép còn giúp cho Maserati Quattroporte 2019 thế hệ mới, trở thành mẫu Maserati 4 cửa mạnh nhất từng được đầu tư và phát triển. Nổi bật hơn, dòng động cơ này còn có khả năng phun nhiên liệu trực tiếp, trong đó gồm có phiên bản V8 3.8L và V6 3.0L.

Như vậy, thương hiệu Maserati tại nước ta hiện nay phân phối khá nhiều bản Maserati Quattroporte 2019, trong đó gồm có bản tiêu chuẩn Quattroporte sử dụng động cơ V6 có công suất 330 mã lực, tiếp theo là phiên bản mạnh hơn Quattroporte S và Quattroporte S Q4 tích hợp động cơ V6 đạt công suất 410 mã lực. Cuối cùng, phiên bản mạnh nhất là Maserati Quattroporte GTS được lắp ráp động cơ V8 mang đến công suất cực đại 530 mã lực.

Trải nghiệm Maserati Quattroporte 2019 cảm nhận sự khác biệt (Phần 2)

Maserati đã đầu tư rất kỹ trên mẫu Maserati Quattroporte 2019, hiện hãng còn đang tiếp tục hoàn thiện động lực vận hành đi kèm với một số trang bị công nghệ tiện ích hơn nữa. Với những ai đã và đang yêu thích dòng xe này, nhưng lại muốn nâng cấp xe cho thêm phần thời trang hơn, khách hàng có thể đặt mua bản đặc biệt Maserati Quattroporte Ermenegildo Zegna Edition.

Tỉ mỉ trong thiết kế

Maserati Quattroporte 2019 phiên bản tiêu chuẩn xuất hiện rất nhiều trang bị tùy chọn rất hấp dẫn, trong đó gồm có màu sơn ngoại hình Grigio Maratea Metallescent sang trọng độc đáo, cửa sổ trời chỉnh điện, camera sau hiển thị hình ảnh, rèm che nắng chỉnh điện cho cửa kính sau, bộ la zăng đúc hợp kim Mercurio có kích thước 20 inch cùng thiết kế 7 chấu.

Trải nghiệm Maserati Quattroporte 2019 cảm nhận sự khác biệt (Phần 2)

Người Ý thường được thế giới biết đến nhờ khả năng thiết kế độc nhất vô nhị ở nhiều lĩnh vực, từ thời trang, kiến trúc, nội thất… cho đến xe hơi, và Maserati Quattroporte 2019 chính là minh chứng cho điều đó.

Ban đầu liếc sơ Maserati Quattroporte 2019 dường như chỉ là mẫu xe bình thường, nhưng càng quan sát lại càng thấy xe có nét đẹp hoàn mỹ, không thể phai mờ theo thời gian. Các đường cong hoàn hảo, từng chi tiết đều có tỷ lệ được tính toán cẩn thận, mang đến những đường nét cân đối nhất tạo nên sự gợi cảm.

Ngoài nét sang trọng và cao cấp, thì Maserati Quattroporte 2019 còn thể hiện được chất thể thao với phần thiết kế cụm lưới tản nhiệt có nhiều thanh đứng song song và cản trước sở hữu hiệu năng khí động học cao. Các cửa xe không khung kính vẫn là một trong những nét thiết kế đặc trưng được Maserati áp dụng lên toàn bộ những mẫu mã hiện đại, kể cả người anh em SUV Levante.

Xem thêm mua ô tô Maserati Ghibli Q4 S 2019 tại đại lý MaseratiVN

Bài viết tương tự