Cổng hoa cưới là một trong yếu tố  không thể thiếu trong công việc chuẩn bị cho đám cưới. Cổng hoa với nhiều công dụng trang trí mà còn là nơi để cô dâu chú rể lưu lại hình ảnh kỷ niệm , do đó cổng cưới càng ấn tượng, chu đáo càng để lại nhiều dấu ấn đẹp .Bạn đã biết trang trí thế nào để thật lung linh và ấn tượng chưa? Callarysẽ gợi ý một số các cổng hoa cưới đẹp dành cho ngày cưới của bạn.

Truyền thống Việt Nam thường có cổng hoa cưới chỉ được trang trí bằng dọc dừa hay bóng bay, thì ngày nay cổng hoa được cách tân với các loại hoa lá tươi, cỏ khô, và một số vật dụng trang trí khác… Phải sử dụng nhiều kỹ năng chuyên môn ,vì thế bạn có thể tìm thợ thiết kế làm dựa trên ý tưởng của chính mình, trong đó có 2 phong cách thường thấy :

  1. Cổng hoa cưới theo phong cách cổ điển

Kiểu cổng hoa cưới này đặc biệt phù hợp với những tiệc cưới ngoài trời, phong cách thiết kế tiệc cưới mộc mạc, giản dị tổng thể nhẹ nhàng và đầy lãng mạn. Chúng ta thường thấy qua sự kết hợp của các loại hoa tươi, thường là hoa màu trắng, cây khô, vải lụa hay các loại hoa giấy khác.Tham khảo ở các mẫu thiết kế , bạn sẽ thấy hình tượng gió biển thổi ,màn sân khấu hay cổng chào đầy chấ Tây , một đám cưới cổ tích, đẹp như phim, thì đây sẽ là mẫu cổng hoa cưới biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

  1. Cổng hoa cưới lãng mạn

Ngược lại , bạn đãi tiệc tại nhà hàng hoặc tại nhà , cổng cưới sẽ tăng thêm sự độc đáo và lãng mạn trong ngày vui của cặp uyên ương, các loại hoa tươi được tận dụng triệt để nhằm mang lại sự vĩnh cửu trong tình yêu đôi lứa , như sắc đỏ truyền thống của hồng nhung, lan moraka may mắn, hạnh phúc, rực rỡ và mạnh mẽ của hoa hướng dương thường được sử dụng để làm nên những cổng hoa cưới đẹp. Cá tính hơn bạn sử dụng các loại hoa mới  lạ hơn ví như tông xanh lá, xanh dương của hoa cẩm tú cầu, màu tím thủy chung, kiêu kỳ của tử đinh hương, cỏ kỳ lân…

Sự hấp dẫn, bắt mắt của cổng hoa cưới sẽ thu hút khách mờ và mở đầu cho không gian đầy niềm vui , đây cũng là điểm  ấn tượng đầu tiên của các khách mời khi đến tham dự tiệc cưới. Chính vì vậy, các bạn trẻ đầu tư cho mình cổng hoa thật lung linh và phù hợp với không gian chủ đạo xuyên suốt của buổi tiệc nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38 43 5556 – 38 43 5557

Website: www.callary.vn

Email: event@callary.vn

Xem thêm : nhà hàng tiệc cưới quận 1 

Bài viết tương tự