Trang trí tiệc cưới hoa tươi theo mệnh tương sinh cô dâu

Trong ngày cưới trọng đại, hoa cưới mang ý nghĩa khá quan trọng đối với cô dâu chú rễ. Cô dâu sẽ trở nên tươi tắn hơn với bó hoa cầm t ay đầy ý nghĩa và rực rỡ. Qua bài viết dưới đây,  Callary sẽ gợi ý đến các bạn chọn màu sắc tương sinh tương khắc từng mệnh của cô dâu  giúp đám cưới thêm may mắn, viên mãn trăm năm.

Theo khoa học phong thủy, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành của cung mệnh từng người.

  1. Kim

Thổ sinh Kim,  cô dâu mệnh Kim nên chọn những màu từ đất mẹ, như màu nâu đất hay màu vàng hoàng thổ.Dựa vào đó,hoa cưới tương hợp sẽ giúp cô dâu gặp nhiều may mắn và viên mãn đúng ý nghĩa của màu sắc.Ngoài ra, Kim hợp với Kim bạn có thể  sử dụng màu hoa cưới cho ngày đặc biệt là màu trắng và màu ghi.Đồng thời,Kim cũng  tương khắc đỏ hay hồng vì nó tượng trưng cho Hỏa, mà Hỏa khắc Kim

  1. Mộc

Một cô nàng mệnh Mộc thường mang chút tính nghệ sĩ trong người, là cô gái yêu thích một chút lãng mạn, một chút lạ, một chút khác biệt. Ở  mệnh kim màu xanh, không chỉ giúp nàng thêm thoải mái mà còn tươi vui hơn. Bên cạnh đó,trang trí tiệc cưới bạn có thể phá cách một chút màu đen hay xanh đen, cũng là màu tương hợp trông thật lạ mắt. Tránh sử dụng  màu của  mệnh Kim- màu trắng.

  1. Thủy

Mệnh thủy cũng giống như bản chất của nước, nhẹ nhàng, mềm mượt đủ làm người khác cuốn hút, đủ thu phục một ai đó là phẩm chất của cô nàng mệnh Thủy. Đừng chọn đóa hoa cưới màu vàng hay vàng đất .Thay vào đó là màu hòa cưới trắng tinh tế hay xanh dương nền nã.

  1. Hỏa

Mệnh hỏa tượng trưng cho sự cuồng nhiệt , nóng bỏng vì thế, không nên đưa cho cô dâu đóa hoa cưới màu của Thủy, dễ dẫn đến tương khắc. Hỏa vẫn hợp với hỏa, cô dâu trẻ vẫn có thể chọn lựa chọn màu hoa cưới đỏ hoặc cam,và có thêm chút  tiết chế để nhẹ dịu lại phần nóng bỏng. Màu thích hợp nhất, tốt nhất và kìm hãm tính khí của nàng chính là xanh lá cây- mệnh Mộc.

  1. Thổ

Đây có thể là nàng dâu nền nã và nhẹ nhàng nhất trong ngũ hành, màu sắc hoa cưới có phần ễ chịu hơn và màu sắc hợp với cô dâu mệnh Thổ  đó là đỏ, hồng hay tím.Theo đó, màu xanh lá cây tuy mang lại sự tươi mát, nhưng lại chẳng hợp với nàng mệnh Thổ.

Xem thêm : nhà hàng tiệc cưới quận 1 

Bài viết tương tự