Gần đến ngày trọng đại của cuộc đời,hai  bạn hẳn đang tất bật chuẩn bị những phụ kiện cũng như trang trí nhà cửa sạch đẹp thật xuất sắc. Thế nhưng có thể bạn chưa để ý đến chi tiết nhỏ đó là bàn ghế tiếp khách , nhiều bạn chỉ cần thuê dịch vụ là xong nhưng nếu bạn tự trang trí sẽ tiết kiệm được khoản không nhỏ,  bạn đã biết cách trang trí bàn ghế đám cưới cho độc đáo? Bài viết dưới đây, nhà hàng tiệc cưới Callary sẽ cùng các bạn khám phá bí quyết cực đơn giản.

1.Trang trí bàn ghế đám cưới với hoa

Hoa có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người và ngày cưới cũng không thể hoa tươi tắn. Hoa tươi tượng trưng cho hạnh phúc, tươi mới và ngọt ngào . Một bó hoa hồng tươi cho cô dâu cầm tay,và các vị trí khác càng mang lại sự sang trọng và niềm vui san sẻ ,từ  cổng cưới bằng hoa tươi cầu kì, trang trí xe hoa, hoa tươi để bàn, hay những lẵng hoa tươi đặt 2 bên lễ đường.

Bàn ghế để tiếp khách, bạn  có thể sử dụng hoa tươi cho đám cưới của mình để trang trí, còn không bạn có thể sử dụng lẵng hoa khô, hoa nhựa giúp tiết kiệm chi phí tùy vào màu chủ đạo hoặc  thích màu hoa nào thì hãy lựa chọn màu hoa đó cho đám cưới của mình. ,tuy nhiên bạn không nên chọn quá nhiều màu hoa sẽ gây rối mắt, và kém sang trọng cho buổi lễ trọng đại này.Phần hoa bạn gắn nhẹ ở lung ghế , dù ít hay nhiều bông bạn vẫn thể hiện được sự trân trọng khi khách đến tiệc cưới, trên bàn hãy để lọ hoa tươi giúp cho bầu không khí ngọt ngào và không bị lạnh .

2.Trang trí bàn ghế đám cưới với dải ruy băng

Dải ruy băng với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau sẽ giúp bạn thỏa sức tìm tòi những cách trang trí tiệc cưới mới lạ. Tùy vào độ nổi bật bạn kết thành nơ hay hoa lớn nhỏ và  quấn chúng trên tựa ghế, thắt hình cánh bướm…trông rất nổi bật, độc đáo và mới lạ. Ngoài ra,sang trọng hơn bạn có thể kết hợp dải ruy băng với hoa tươi nhằm mang đến căn hộ hay hội trường cưới thêm sắc màu, nổi bật.

3.Trang trí bàn ghế đám cưới với khăn lụa

Giấy lụa cũng là một trong những vật dụng trang trí có giá thành thấp và dễ kết hoa trang trí, bàn ghế đám cưới sẽ ấn tượng hơn với hao over size độc đáo đấy nhé. Những dải lụa mềm mại, cùng nhiều hoa văn sắc màu khác nhau sẽ làm nên bức phông chụp hình cá tính và tiết kiệm được tiền thuê. Kết hợp với thắt nơ cùng với những phụ kiện nhỏ xinh lung linh nhàm đưa điểm nhấn nổi bật giúp cho bộ bàn ghế đám cưới của bạn thêm sang trọng hơn . Hơn thế nữa, bạn sẽ tạo ra được không gian thoải mái, ấm áp, tươi trẻ mà mềm mại cho tiệc cưới của mình.

Xem thêm : nha hang tiec cuoi quan 3

Bài viết tương tự