Dùng dược phẩm ngừa thai , tự nhổ lông lúc chúng xuất hiện lần đầu tiên, các thành viên trong nhà có hệ mao đậm màu …là những lý do khiến làn da mịn màng của chị em phụ nữ bị phủ lấy một lớp lông đen xấu xí. để giúp các người tình tin tưởng bản thân hơn với những bộ váy ngắn. Hiện này có rất nhiều giải pháp lăng xê là triệt lông mãi mãi …vậy có thực thụ tẩy được lông mãi mãi không ? hãy với viện thẩm mỹ anchee điều tra qua thông tin sau nhé !

Triệt lông chân bằng laser có thật sự được mãi mãi ?
Rêu rao kể từ lúc nghe truyền khẩu kỹ thuật triệt lông bằng laser có khả năng giúp triệt lông mãi mãi , làm sáng da và kể cả có khả năng ngăn khử mùi hôi thối ở vùng vùng nách, nguyệt hằng ( mua đi bán lại hàng điện máy ở quận tân phú ) hớn hở rủ người bạn thân cùng dự giải pháp này.

Dẫu vậy, sau 6 lần trải qua, hằng đã lấy ra thông báo đừng quá tin tưởng vào những gì người nào đó nói. Chỉ nên tin khoảng 60
– 70% thôi. Thực tế của giải pháp triệt lông mãi mãi cũng thế, chẳng thể giúp triệt lông vĩnh viễn.

Cái cách mà mọi người nói , nhiều người quảng bá đã khiến đông đảo phụ nữ hiểu nhầm rằng giải pháp này sẽ làm lông vĩnh viễn đã hết mọc trở lại. Có đi thực tiễn mới biết , triệt lông bằng laser chỉ giúp cải thiện một phần điểm yếu chứ chẳng thể mãi mãi triệt tiêu lông. Lúc bị tác động bởi tia laser, nơi nuôi nấng chân lông trở thành lịm dần đi ; qua nhiều lần chữa trị, đến 1 thời điểm nào đó, sợi lông sẽ cực thưa và cực mảnh, chứ không hoàn toàn khiến lông mất tích triệt để.
Dù sao, cách triệt lông này cũng có rất nhiều điểm cộng hơn cách tẩy lông lâu nay. Thích nhất là nó không thực hiện da bị thương tích, nó có khả năng giúp vùng da được triệt lông tươi sáng hơn 50
– 60% , nguyệt hằng san sẻ.

điểm cộng giải pháp triệt lông bằng laser

Triệt lông bằng laser dù không mang lại sự việc mãi mãi tuy nhiên giúp các người tình trừ diệt những phiền nhiễu thường đối mặt ở các giải pháp tẩy lông lâu nay.

– tẩy lông bằng kem có khả năng gây phản ứng cho da vì dùng chất hóa học nhũn lông, đặc biệt là các loại da mẫn cảm, kết quả là da dễ dàng bị viêm nhiễm da và cả lỗ chân lông.

– tẩy lông bằng sáp ( wax ) không gây hại cho da tuy nhiên thường nảy sinh hiện trạng lông mọc ngược vào trong , nhổ lông bằng nhíp có khả năng làm viêm nhiễm nang lông và khiến da trở thành sần sùi.

– cách cạo không thể không khẳng định là ổn định và giản dị nhất , tuy nhiên xét về phương diện thẩm mỹ, cạo lông lại khiến bề ngoài da không được mịn màng, lấm tấm đen ( vì lông bị cắt ngang trên bên ngoài da ).

Các cách thức này đều chỉ có thể giữ vững trong khoảng thời gian rất ngắn , và tốn thời gian cho cử chỉ trang bị, trong đó cạo lông chỉ cần qua 1 đêm là lông đã sụt lún phún trở lại.

4 điều cần khắc ghi lúc lựa chọn dịch vụ

– lúc bạn trang bị cho một liệu trình triệt lông bằng các công nghệ hiện đại này, bạn nên trang bị tốt các bước để việc chữa trị đưa đến hữu hiệu ưu việt nhất.

– xem xét và chọn lựa khu vực makeup được đánh giá cao, và vì đây chính là kỹ thuật hiện đại và mang nhiều đặc trưng trình độ, bạn cần lựa những thủ phủ được thực hiện bởi chính nha sĩ kỳ cựu để có thể dự báo và tham vấn kỹ lưỡng cho bạn mà chuyên viên chẳng thể thực hiện được.

– trước thời điểm lựa chọn dùng cách triệt lông mặt laser, bạn đừng wax hoặc nhổ lông cách đó 6 tuần, vì điều đó sẽ đánh mất đi gốc lông khiến việc chữa trị mất dần hữu hiệu ; da không được để bị rám nắng thời gian trước từ 3
– 4 tuần. Có khả năng cạo lông trước 24 giờ nhưng phải sạch không lởm khởm. Cũng có khả năng cạo trước thời điểm chữa trị tuy nhiên da sẽ bị mẫn cảm.

– nha sĩ sẽ kiến nghị quý khách nên trốn nắng, bôi kem chống nắng spf 30 trở lên cho vùng da sau cùng các liệu trình chữa trị laser. Vậy là, lúc đến chữa trị, tốt nhất là hãy mặc quần dài, mang vớ chuẩn bị tốt và kem chống nắng thân hình để bảo vệ làn da của bạn kể từ lúc dứt điểm liệu trình.

Bài viết tương tự