trung-tam-dich-vu-cao-cap-dau-tien-cua-thuong-hieu-xe-sang-maserati-da-co-mat-tai-viet-nam-1-1

Đẳng cấp của thương hiệu cây đinh ba không chỉ dừng lại ở việc cho ra đời những dòng xe sang hiệu năng cao mà còn thể hiện bằng những chiến lược makerting hiệu quả cũng như các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Theo ghi nhận của MaseratiVN, nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, hãng xe thể thao hạng sang Maserati đã chính thức giới thiệu trung tâm dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn toàn cầu Maserati đến khách hàng Việt.

Cột mốc quan trọng của Maserati tại Việt Nam

Chỉ sau 2 năm kể từ khi xuất hiện lần đầu tại tại thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu xe thể thao hạng sang Maserati đã Bắc tiến với mini-showroom tại Trung tâm văn hoá Ý Casa Italia tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Và trung tâm dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh vừa mới khai trương chính là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu cây đinh ba tại thị trường Việt Nam.

Trung tâm dịch vụ cao cấp đầu tiên của thương hiệu xe sang Maserati đã có mặt tại Việt Nam

Bằng việc ra mắt trung tâm dịch vụ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam, Maserati đã hiện thực hóa lời hứa sẽ cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt hơn, ấn tượng hơn đến với khách hàng Việt. Đồng thời việc đưa trung tâm dịch vụ cao cấp của Maserati vào hoạt động cũng giúp hãng xe thể thao hạng sang đến từ Ý đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của nghị định 116/2017/NĐ-CP theo điểm 1, điều 15. Đó là các doanh nghiệp nhập khẩu xe ô tô phải “Có cơ sở bảo hành, bảo dưỡng ô tô thuộc sở hữu của doanh nghiệp, hoặc do doanh nghiệp ký hợp đồng thuê, hoặc thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của doanh nghiệp đáp ứng quy định tại Nghị định này.”

Trung tâm dịch vụ của Maserati tại Việt Nam sẽ là nơi thương hiệu xe sang Ý thể hiện sự đồng hành của mình với các khách hàng Việt, mang đến cho người dùng trong nước những đặc quyền theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và có giá trị trong suốt quá trình sử dụng xe. Đây cũng là một ưu điểm khiến cho các đại gia Việt mạnh tay chi ra một khoản tiền lớn để rước những chiếc xe hiệu năng cao mang logo cây đinh ba về garage.

Ưu điểm của trung tâm dịch vụ

Trung tâm dịch vụ của thương hiệu xe thể thao hạng sang Maserati được xây dựng với tổng diện tích lên đến 1.000 m2. Toàn bộ không gian trung tâm được chia thành ba khu chính gồm: một khu kiểm tra xe, ba khu sửa chữa bảo trì xe và khu phòng chờ cao cấp. Cách bố trí các khu làm việc của trung tâm dịch vụ cao cấp rất khoa học và logic. Việc tách riêng không gian theo từng giai đoạn giúp việc kiểm tra và sửa chữa xe được tập trung chuyên sâu, tránh sự lặp lại, giúp rút ngắn thời gian cho mỗi giai đoạn.

Trung tâm dịch vụ cao cấp đầu tiên của thương hiệu xe sang Maserati đã có mặt tại Việt Nam

Với những khách hàng không có nhiều thời gian chờ đợi hoặc ở xa, có thể đặt lịch bảo dưỡng qua số điện thoại hotline của trung tâm. Đây là dịch vụ khá tiện lợi cho các khách hàng của Maserati, phù hợp với nhịp sống hối hả ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh.

Dù ở Việt Nam, các khách hàng của Maserati vẫn có thể cảm nhận được nguyên vẹn không khí của Maserati tại nước Ý vì mỗi dịch vụ, thiết bị, hay nhân viên tại trung tâm dịch vụ Maserati đều được chọn lựa theo tiêu chuẩn toàn cầu nghiêm ngặt của hãng. Mọi chi tiết thiết kế, dù là nhỏ nhất, cũng đều được nhập khẩu từ Ý để đảm bảo sự đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati. Bởi vậy mới thấy hết sự tinh tế của những con người Ý tài hoa, chẳng trách mỗi tác phẩm của hãng xe thể thao hạng sang Maserati đều là một kiệt tác nghệ thuật.

Chưa dừng lại ở đó, tất cả các kỹ thuật viên làm việc tại trung tâm dịch vụ cao cấp của Maserati đều phải trải qua khâu tuyển chọn khắt khe và được các chuyên gia người Ý của Maserati đào tạo, huấn luyện theo quy trình nghiêm ngặt. Hơn nữa, trung tâm dịch vụ cao cấp của thương hiệu xe thể thao hạng sang Maserati còn được trang bị các thiết bị chuyên dụng hàng đầu như hệ thống chuẩn đoán chính hãng Maserati, cầu nâng, máy kiểm tra và hiệu chỉnh góc đặt bánh xe, máy tháo lốp, cân chỉnh lốp, kiểm tra gas lạnh…, hỗ trợ tối đa cho các kỹ thuật viên.

Trung tâm dịch vụ cao cấp đầu tiên của thương hiệu xe sang Maserati đã có mặt tại Việt Nam

Hệ thống kết nối thông tin Maserati toàn cầu nên trong những trường hợp phức tạp, Maserati Việt Nam có thể nhanh chóng kết nối trực tiếp với Maserati Ý để cùng hội chẩn và giải quyết triệt để vấn đề. Đây có thể coi là cuộc cách mạng, là bước tiến quan trọng của nhà Maserati ở mảng dịch vụ chăm sóc, hậu mãi tại Việt Nam.

Đặc biệt, theo MaseratiVN, các trang thiết bị phụ tùng, phụ kiện để thay thế và sửa chữa cho các dòng xe Maserati ở Việt Nam đều được lưu kho đầy đủ tại trung tâm dịch vụ cao cấp Maserati. Chính vì vậy, các khách hàng hoàn toàn có thể an tâm vì phù tùng thay thế luôn có sẵn để phục vụ chứ không hề mất thời gian chờ đợi. Nhờ đó mà nhiều chủ sở hữu siêu xe mang thương hiệu cây đinh ba của Ý đánh giá việc sửa chữa, bảo dưỡng xe Maserati khá nhanh và thuận tiện.

Trung tâm dịch vụ cao cấp đầu tiên của thương hiệu xe sang Maserati đã có mặt tại Việt Nam

Đến trung tâm dịch vụ của Maserati, quý khách hàng còn có dịp chiêm ngưỡng những chiến mã đời mới nhất của hãng được phân phối chính hãng, điểm sơ qua sẽ có những gương mặt nổi bật như Maserati Levante 2020, Maserati Quattroporte 2020, Maserati Ghibli 2020… và hàng loạt những phiên bản thú vị khác rất hiếm khi thấy ngoài đường.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli 2020 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự