1

Trong thời gian sắp tới, người hâm mộ của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc sẽ thật sự mãn nhãn với dàn xe mới toanh của Hyundai mang đến triển lãm xe hơi New York trong năm nay. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, chắc chắn rằng sẽ không thể nào thiếu đi bóng dáng của SantaFe mới, Tucson bản nâng cấp và cả dòng xe điện Kona.

SUV của Hyundai lên ngôi

Thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn này còn tiết lộ thêm rằng, họ sẽ mang đến sự kiện này một Hyundai SantaFe mới nhất, đây sẽ là chiến mã chưa từng được lộ diện trước kia. Tiếp đến, bản cập nhật nâng cấp đáng tiền của Tucson 2018cũng xuất hiện bên cạnh xe điện Hyundai Kona.

Tại triển lãm New York năm nay, nhiều chuyên gia và cả người tham quan đều đồng ý cho rằng đây là một sự kiện được các nhà sản xuất ưu tiên giới thiệu về những mẫu mã SUV của mình chứ không riêng gì Hyundai. Bất ngờ hơn, đã có vài sản phẩm đã từng hiện diện tại triển lãm xe hơi Geneva.

SantaFe

Nói thêm về dòng xe SantaFe của hãng, đây là một trong những chiến mã với thiết kế dành cho 5 hành khách cực ăn khách trên rất nhiều thị trường khác nhau. Sản phẩm mới này được dùng để tiếp bước cho SantaFe Sport trước đó. Phiên bản 7 chỗ hiện vẫn tồn tại trên SantaFe XL.

Thương hiệu Hàn phân phối chính thức 2 động cơ xăng, trong đó lựa chọn đầu tiên là phiên bản 2.4 lít 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 185 mã lực. Kế đến, cỗ máy tiếp theo là loại động cơ 2L 4 xi lanh đi kèm với khả năng tăng áp mang đến công suất tối đa đạt 232 mã lực.

Kèm theo đó, riêng lựa chọn bản thể SantaFe XL còn được tích hợp thêm khối động cơ máy dầu 2.2L có khả năng tăng áp, nhờ đó mà công suất của xe đạt đến ngưỡng 200 mã lực, còn mô men xoắn lại đạt 434 Nm.

Tucson

Nhiều thông tin khác còn cho biết thêm một vài chi tiết quan trọng về Hyundai Tucson cập nhật. Trong đó, thông qua hình ảnh chạy thử cho thấy mũi xe có vẽ như đã được thay đổi kích cỡ so với ban đầu, hơn nữa xe còn sở hữu đèn pha mới và lưới tản nhiệt lớn hơn trước.

Theo nhiều nguồn tin, xe dự kiến sẽ được đổi mới ở phía sau. Bên trong khoang lái của mẫu xế hộp này là sự xuất hiện của những công nghệ đã được cải tiến hiện đại hơn trước, giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Kona

Về dòng xe điện, Hyundai Kona đã từng được giới thiệu tại triển lãm Geneva, so với các phiên bản trước đó xe không khác là bao, chỉ riêng phần động cơ có thay đổi đôi chút khi mang đến 133 mã lực và mô men xoắn 395 Nm.

Bộ pin 39.2 kWh có thể hoạt động trong vòng 300 km theo chu trình WLTP mới. Đây là chu trình mang đến số liệu chân thật nhất so với những đánh giá từ NEDC cũ. Nhiều tiết lộ còn cung cấp thêm rằng, biến thể cao cấp hơn sẽ có motor 201 mã lực và mô men xoắn 395 Nm.

Với những nâng cấp đáng kể của mình, Hyundai sẽ mang đến bộ pin kWh mới toanh được cải thiện về mọi mặt, giúp cho bộ phận này cung cấp tối đa phạm vi hoạt động lên đến 470 km.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự