Ngày 12.6, Tập đoàn Novaland giới thiệu loạt ưu đãi hấp dẫn với số lượng có hạn dành cho sản phẩm căn hộ dự án Victoria Village (P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2), nhằm tạo điều kiện tối đa cho nhu cầu an cư và đầu tư của đông đảo khách hàng tại khu Đông TP.HCM.

Cụ thể, với gói ưu đãi: “Thanh toán nhỏ – sở hữu nhà to”, khách hàng có thể nhận được các ưu đãi như Thanh toán đợt đầu chỉ từ 450 triệu, Lịch thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà. Hoặc, với gói ưu đãi: “ Mua nhà tương lai – sống thật hiện tại”, Novaland sẽ tặng gói trải nghiệm ở thật 20 tháng tại căn hộ The Sun Avenue (Mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2) dành cho khách hàng lựa chọn Victoria Village.

novaland danh hang loat uu dai cho du an victoria village ngay trong thang 6 hinh anh 1

Theo đại diện Tập đoàn Novaland, điểm nổi bật nhất của  Victoria Village là sở hữu 4 mặt tiền: Đồng Văn Cống, Trương Văn Bang, Lâm Quang Ky và Nguyễn Mộng Tuân; ngay trung tâm Thạnh Mỹ Lợi, Q.2. Nhờ đó, Victoria Village được xem là điểm kết nối tam giác vàng 3 khu đô thị lớn của TP.HCM: Thủ Thiêm – Thạnh Mỹ Lợi – Nam Sài Gòn. Dự án được quy hoạch theo hướng đồng bộ, hoàn chỉnh với khoảng hơn 1.000 căn hộ diện tích linh hoạt từ 48 – 89 m2, 1+1, 2, 3 phòng ngủ; và khu nhà thấp tầng với 92 sản phẩm nhà phố – biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển.

novaland danh hang loat uu dai cho du an victoria village ngay trong thang 6 hinh anh 2

Đặc biệt, nhờ đón đầu hàng loạt các công trình hạ tầng đã và đang được triển khai tại Q.2 như cầu Thời Đại nối đường ven sông với đại lộ Mai Chí Thọ vừa khánh thành vào đầu tháng 6.2018, thông xe nút giao thông Mỹ Thủy và dự án xây cầu Cát Lái nối Q.2 với Nhơn Trạch; Victoria Village được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là một tài sản có tính thanh khoản tốt và hiệu quả đầu tư lâu dài.

Xem thêm thông tin về các dự án chung cư Novaland tại đây:

novaland danh hang loat uu dai cho du an victoria village ngay trong thang 6 hinh anh 3

“Dự án được trang bị hệ thống tiện ích mang phong cách “phố Âu” hiện đại như: bơi tràn rộng lớn, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, đặc biệt khu quảng trường công viên 5.000m2. Bao quanh quảng trường là chuỗi dịch vụ thương mại, ẩm thực cao cấp. Phía mặt tiền đường Đồng Văn Cống là dãy shophouse – hứa hẹn cũng là khu thương mại sầm uất của khu vực”, đại diện Tập đoàn Novaland, thông tin.

Nguồn: https://muaban-canho.com/

Bài viết tương tự