1

Trong các sản phẩm MPV dành cho gia đình, không lấy làm lạ khi Chevrolet Orlando luôn nhận được những lời khen có cánh. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, mẫu xế hộp đa dụng này luôn được thiết kế tươi mới, hiện đại song song với những trang thiết bị hàng đầu phân khúc phục vụ gia đình.

Ngay từ lần đầu tiên trông thấy mẫu xe vạm vỡ này, khách hàng không thể nào ngừng thốt lên bất ngờ bởi kiểu dáng mạnh mẽ đậm chất Mỹ. Song song với đó, thiết kế của xe đã rất thành công khi cho người dùng cảm nhận được sự tươi trẻ, tươi mới mà không phải bất kỳ mẫu mã nào cũng có được, đây chính là điều mà Chevrolet đã rất thành công khi theo đuổi phong cách này cho một mẫu xe to lớn.

Kích thước được ưu tiên

Không riêng gì Orlando, ngay đến những gương mặt khác trong phân khúc đều đưa kích thước tổng lên ưu tiên hàng đầu, hầu như mọi trang bị trên Orlando 2018 đều được thiết kế to hơn bình thường, điều này khiến xe trở thành một gã khổng lồ mỗi khi vi vu trên đường phố, tách biệt hoàn toàn với những dòng xe khác.

uu-diem-ve-kich-thuoc-cua-dong-mpv-cua-chevrolet-1.jpg

Lưới tản nhiệt của xe cũng được thiết kế to bản, bộ phận này còn có sự hiện diện của các đường viền được mạ crom sáng bóng, cùng với logo khá to để người dùng nhận biết, cụm đèn pha ấn tượng hơn khi mang trong mình kiểu dáng mí đôi. Các cặp đèn gầm cũng rát khác biệt, khi được đổi mới để hợp với thiết kế tổng thể hơn.

Không chỉ dừng lại ở thay đổi kích thước của cụm đèn halogen, nhà sản xuất Mỹ còn khẳng định họ sẽ mang đến nhiều chi tiết uyển chuyển hơn ngay tại đây. Để tăng thêm phần thu hút, trang bị này được cách tân giống y đúc một chiếc lá mỏng manh, trên nắp ca pô sẽ có mặt của hai đường gân bắt mắt, chi tiết này chỉ dành cho những người dùng tinh mắt muốn khám phá nét đẹp bí ẩn của xe.

uu-diem-ve-kich-thuoc-cua-dong-mpv-cua-chevrolet-2.jpg

Nổi bật trong từng chi tiết

Bù đắp lại cho phần thiết kế có phần hơi dài, Chevrolet đã rất tinh tế khi mang đến những đường gân mờ được chạy dọc từ trước ra sau ngay tại bên hông xe. Vì thế, phần bên hông xe đích thị là nơi mang đậm dấu ấn mạnh mẽ, nam tính khi có những góc cạnh rất đặc trưng của dòng xe MPV 7 chỗ.

Không dừng lại ở nét hầm hố, mà Orlando thế hệ mới ngày càng thông minh và hiện đại hơn khi có gương chiếu hậu có thể gập và chỉnh điện tiện ích, trang bị này có màu trùng với thân xe, khiến nó hài hòa bắt mắt hơn. Bộ phận này còn tiện nghi thêm bội phần, khi có thêm đèn báo rẽ.

uu-diem-ve-kich-thuoc-cua-dong-mpv-cua-chevrolet-3.jpg

Hơn nữa, đèn báo rẽ còn được General Motor tỉ mỉ lắp ráp ngay tại phần thân xe tăng thêm khả năng nhận biết mỗi khi vào cua. Khi được giới thiệu đến thị trường nước ta, chiến mã này có sẵn bộ la zăng hợp kim nhôm 17 inch, với thiết kế đa chấu đẹp mắt, thể thao.

Phần sau mang đến nhiều cảm nhận mới lạ hơn, với kiểu dáng vuông vắn khiến người dùng cảm thấy không lạc lõng giống như những đường nét đơn giản ngay phần đầu xe. Ngoài ra, phía sau có thêm cặp đèn hậu to bản, kiểu dáng mái nhà, đèn de khá to, đèn phanh thứ ba đã dời vị trí lên cao hơn.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự