1

Với sự phát triển và đổi mới đầy ấn tượng đến từ phong cách thiết kế ngoại hình của mình, showroom Mazda Hồ Chí Minh còn biết được rằng nhà sản xuất Nhật Bản còn mang đến cho khách hàng, những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cùng với sự rộng rãi và tiện ích hiện đại chỉ có Mazda3 2018 mới mang lại được.

Thiết kế

Mặc dù chiều cao của xe đang giảm xuống 25 mm so với phiên bản cũ, nhưng rõ ràng Mazda3 vẫn có không gian bên trong khoang lái rất rộng rãi nhờ vào chiều dài cơ sở của xe đã tăng lên đáng kể. Sản phẩm mới của Mazda còn xuất hiện không gian để chân và phần đầu gối khá rộng, nhiều người cho rằng xe mang đến cảm giác thoáng mát nhất trong phân khúc.

Ngoài tiêu chuẩn là nội thất vải đen đi kèm với những đường khâu ánh kim bắt mắt, xe còn được mang đến những tùy chọn mới với nội thất da màu đen, đi kèm với những đường khâu đỏ tương phản hoặc được bọc da màu trắng đục tinh tế kèm đường khâu màu trắng, xám và đỏ.

Khoang lái của cả hai lựa chọn sedan và hatchback của xe Mazda3 2018 được thiết kế khá khéo léo theo từng khu vực chức năng cụ thể. Tay lái của xe được thấp hơn trước, đi kèm với nhiều chức năng hiện đại như: phanh tay, lẫy chuyển số, chỗ để tay và được trang trí bằng sợi carbon hoặc bọc da màu đen.

Tiện nghi

Bảng điều khiển của xe nhận được phong cách thiết kế bất đối xứng, ngoài ra còn đươc trang trí bằng gỗ đen đi kèm với những chi tiết mạ crom sáng bóng. Các công cụ, nút chức năng được bài trí khá phù hợp với tổng thể, giao diện thân thiện dễ sử dụng mang đến nhiều thông tin cần thiết cho người sử dụng mà không làm người điều khiển mất tập trung.

Màn hình hiển thị Eco-Display trên xe mang đến khá nhiều thông tin quan trọng, trong đó có khả năng tái sinh năng lượng phanh i-ELOOP, i-Stop, khả năng tiêu thụ năng lượng, lượng khí thải CO2. Hơn nữa, xe là một trong những mẫu mã tiên phong trong phân khúc C được lắp ráp màn hình hiển thị trên kính chắn gió Active Driving Display.

Các ghế ngồi trên xe được làm từ chất liệu cao cấp, với tính năng nâng đỡ cao cùng với hấp thụ xung lực tốt hơn. Điểm H-Point của ghế được hạ thấp, mang đến không gian nội thất lớn hơn. Phần cabin phía sau được đổi mới nghiêng đặt trưng đến từ phong cách Kodo, cột A bị lùi ra sau khoảng 100 mm nhằm giúp cho tầm nhìn của khách hàng được tốt hơn.

Nội thất lôi cuốn, hệ thống giải trí đa phương tiện chất lượng cao đã giúp cho khách hàng được trải nghiệm dòng xe này tốt hơn. Ngoài sự hiện diện của màn hình cảm ứng 7 inch, tiện nghi của xe vượt trội hơn khi có thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói và dàn âm thanh 9 loa Bose chất lượng.

Để xứng đáng với một sản phẩm hiện đại, Mazda3 còn được bổ sung thêm các kết nối Internet thông qua nền tảng điện toán đám mây AhaTM mới toanh. Vì thế, khách hàng dễ dàng truy cập email, gửi tin nhắn hay kết nối mạng xã hội ngay tại xe mà không phải đi đâu xa. Các tiện ích đi kèm khác khá hấp dẫn trên xe còn có đàm thoại rãnh tay thông qua kết nối Bluetooth, ứng dụng Facebook, định vị, kết nối USB, AUX, SD và đầu CD.

Không gian lưu trữ hành lý của xe tương ứng với mức 350L và 419L, lớn hơn những đối thủ hiện tại. Khi không sử dụng đến hàng ghế sau, chỉ cần gập lại người dùng đã có ngay không gian lưu trữ hành lý được tăng lên đến 1.250 ở phiên bản hatchback.

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/

Bài viết tương tự