Sau khi đã quyết định được danh sách khách mời, cô dâu chú rể sẽ tiến hành định hình khu vực chỗ ngồi cho khách mời. Sơ đồ chỗ ngồi hợp lý sẽ giúp quan khách thoải mái,dễ dàng hòa nhập không khí của buổi tiệc cưới. Cặp đôi hãy cũng Callary  tham khảo gợi ý sơ đồ vị trí ngồi cho khách mời tại tiệc cưới nhé!.

1.Xếp khách mời vào từng bàn cụ thể

Phân chia từng khu vực chỗ ngồi hợp lý sẽ giải đáp thắc mắc và băn khoăn cho quan khách. Hãy khoanh vùng sơ và ghi chú đầy đủ : khu vực bảng chỉ dẫn, khu vực dành cho bạn bè, khu vực dành cho người thân, khách mời đồng nghiệp, các mối quan hệ,… Đây là việc quan trọng trong tạo sự thoải mái khi được ngồi cùng bàn với những người thân quen và thể hiện sự kính trọng đối với họ hàng ,ông bà,các bậc cao niên… cùng nhau trò chuyện loại bỏ cảm giác lạc lõng, bị bỏ rơi khi bị sắp xếp vào một bàn không quen biết.

2.Chọn bàn theo cá tính

Vì là ngày vui của hai bạn, bạn đừng giới hạn chiếc bàn ngồi cho khách mời như thé nào . Tùy vào số lượng và sở thích, bàn tròn, bàn dài, bàn vuông hoặc cả bàn cocktail vẫn phù hợp với tiệc cưới. Chọn loại bàn theo sở thích và phong cách riêng làm tăng nét ấn tượng và  cảm giác riêng biệt trong lễ cưới của bạn.

Số lượng khách mời khoảng 6 đến 10 hoặc nhiều hơn đến 12 người bạn xếp vào một bàn là phù hợp nhất . Chỉ cần số lượng bàn đảm bảo tương thích với không gian tổ chức,thì việc  bạn chọn bàn theo ý thích là điều dễ dàng.

3.Chuẩn bị chỗ ngồi cẩn thận cho những khách quan trọng

Vị trí khách mời quan trọng bạn cần lưu ý hàng đầu,  người thân trong gia đình, quan khách quý, bạn bè thân thiết nên được bố trí một chỗ ngồi riêng biệt và hợp lý. Thường là vị trí ưu tiên và trước hết,  tầm nhìn đẹp, ngồi cạnh người quen biết … điều chu đáo này sẽ là điểm cộng sáng giá cho bạn .

4.Quan tâm đến nhu cầu của khách mời

Ngoài chú ý đến cị trí khách mời quan trọng, bạn cũng nên chuẩn bị  sơ đồ chỗ ngồi sao cho  khách mời lớn tuổi, tránh những chỗ ngồi gần ban nhạc hay MC buổi lễ.Trẻ em cần phải có chỗ ngồi riêng, gần cha mẹ, người thân tiện  quản lý, chăm sóc các em.

Đối với những nhóm bạn trẻ, năng động, thích ca hát, nhảy múa nên  bố trí ở những chỗ trung tâm để khuấy động không khí của buổi lễ.  Những đối tượng tập trung trò chuyện thì cần ngồi xa sân khấu để họ thoải mái nói chuyện và vui vẻ với nhau.

Hãy luôn là nàng cô dâu duyên dáng và chú rể chu đáo bạn sẽ được sự chúc phúc của toàn  thể mọi người. Đầu xuôi đuôi lọt, việc sắp xếp vị trí chỗ ngồi êm xuôi sẽ giúp bạn an tâm được phần nào và tự tin bước lên lễ đài.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38 43 5556 – 38 43 5557

Website: callary.vn

Email: event@callary.vn

Xem thêm : nhà hàng tiệc cưới quận 1

Các bài viết liên quan:

Bài viết tương tự