Việc sở hữu chiếc xe sang tại Việt Nam là điều không dễ dàng vì hầu hết chỉ ành cho giới thượng lưu với giá xe hàng tỷ đồng. Tùy vào tính cách mà bạn chọn lựa các chiến binh của nhà Maserati , trong đó Maserati Ghibli S Q4 thực sự thu hút  tại Việt Nam. Tìm hiểu thêm, showroom Maserativn được biết, chiếc xe sang của thương hiệu “cây đinh ba” đến từ nước Ý có giá khoảng 7 tỷ đồng tại Việt Nam.

Khởi đầu của chiếc siêu xe Maserati Ghibli là dòng sedan hạng sang cỡ trung đã được lần đầu tiên ra mắt tại  buổi triển lãm Thượng Hải 2013 và được xem là đối thủ nặng ký của các dòng xe lớn như  BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class. Kích thước tổng thể nổi bật và thu hút với chiều dài tổng thể 4.971 mm, chiều rộng 1.945 mm, chiều cao 1.461 mm và chiều dài cơ sở 2.998 mm.

Thiết kế bên ngoài tỷ mỷ , Maserati Ghibli sở hữu diện mạo  lịch lãm nhưng không kém phần thể thao như đàn anh Quattroporte thế hệ thứ 6. Đặc biệt là phần  đầu xe có lưới tản nhiệt hàm cá mập  cá tính đi kèm biểu tượng cây đinh ba huyền thoại của hãng Maserati mang đến cảm giác đúng nghĩa sang chảnh . Bên dưới lưới tản nhiệt là hốc gió trước được sắp xếp và bố trí trải dài sang hai bên. Ngoài ra, Maserati Ghibli còn được trang bị cụm đèn pha LED đẹp mắt.

Thiết ké nội thất bên trong Maserati Ghibli S Q4 được  bọc da Zegna sang trọng đem lại không gian cá tính và thoải mái . Chất liệu da kết hợp với lụa Zegna Mulberry dệt 100% từ sợi tự nhiên xuất hiện trên mặt và lưng ghế, phần chi tiết như mặt cửa, trần xe cũng như các tấm che nắng và hãng xe thiết kế chu đáo sao cho hài hòa nhất.

Chiếc ô tô Maserati Ghibli S Q4 sở hữu các  trang thiết  bị tùy chọn bao gồm vành Titano 21 inch hiện đại , phụ kiện ốp sợi carbon bên trong hoặc dàn âm thanh sống động  Bowers & Wilkins với công suất 1.280 W, đi kèm 15 loa và loa trầm.Nếu có điều kiện bạn sở hữu ngay để tận hưởng không gian có 1 không 2 này.

“Trái tim” của Maserati Ghibli S Q4 được vận hành với  động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 325 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Do đó, người  lái dễ dàng cảm nhận được sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.Theo đó so với phiên bản S, Maserati Ghibli S Q4 tăng tốc từ 0-100 km/h nhanh hơn 0,2 giây, chỉ mất 4,8 giây. Tuy nhiên, tốc độ tối đa lại thấp hơn 1 km/h với mức 284 km/h.

Xem thêm:

Bảng giá xe Maserati Quattroporte GTS tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự