Chiếc áo dài không chỉ đơn thuần dành cho các buổi lễ nghi bình thường mà ngày nay trong ngày trọng đại hôn nhân của mình, chiếc áo dài như được xuất hiện nhiều hơn . Đa dạng về màu sắc mẫu mã các hãng dịch vụ làm bạn mờ mắt vì không biết chọn chiếc váy nào hay nên may kiểu dáng nào cho phù hợp . Bài viết dưới đây, nhà hàng tiệc cưới Callary sẽ giới thiệu đến các bạn vài lưu ý khi lựa chọn áo dài .

1.Lưu ý về màu sắc khi chọn áo dài cưới

Màu sắc của một chiếc áo dài là vô cùng quan trọng khi chụp hình chiếc áo dài có thể tôn lên hết được vẻ đẹp của một người phụ nữ. Theo quan niệm của người xưa thì màu đỏ là biểu tượng cho sự hạnh phúc, may mắn và  thịnh vượng. Vì vậy màu đỏ điềm nhiên trở thành sắc màu tượng trưng cho đám cưới, nhìn thấy màu đỏ bạn cảm nhận được sự sung túc và hạnh phúc dài lâu. Do đó, cô dâu hãy ưu tiên cho mình  chiếc áo dài màu đỏ kết hợp với quần màu vàng sẽ mang lại một sự tươi trẻ, và rạng ngời khi chụp ành cưới.

Ngoài ra, các cô dâu còn thích sự đổi mới và  cách điệu thì  màu hồng, trắng, vàng… giúp bạn trông nền nã hơn .Qua đó, mỗi màu lại mang một ý nghĩa riêng. Màu trắng thể hiện sự thuần khiết, trắng trong. Với gam màu vàng, cô dâu sẽ càng trở nên hiện đại , tươi tắn, rạng ngời hơn. Với màu sắc này, cô dâu có thể kết hợp với chiếc quần màu trắng hoặc đen để tạo nên chút khác biệt với khung cảnh  trang trí tiệc cưới có sẵn . Bạn thích sự ngọt ngào và đằm thắm thì chiếc áo dài màu hồng và màu tím sẽ là  sự lựa chọn đúng đắn khi chọn màu sắc cho chiếc áo dài cưới.

2.Lưu ý về chất liệu khi chọn áo dài cưới

Chất liệu được xem là yếu tố xác định xem cô dâu diện áo dài đẹp hay không , cô dâu nên chọn những chất liệu áo dài mềm mại để tạo sự bồng bềnh và thoải mái khi mặc để chụp hình và di chuyển . Đặc biệt chiếc áo dài có độ co giãn cao và thấm mồ hôi. Chất liệu áo dài mà các cô dâu thường chọn là vải ren, gấm, lụa, tơ..

3.Lưu ý về kiểu dáng khi chọn áo dài cưới

Với hai sự lựa chọn cho các nàng dâu ,  các cô dâu muốn có những bức hình áo dài truyền thống thì chiếc áo có thiết kế kín đáo để tôn nên được những nét đẹp duyên dáng của những cô dâu Việt .Bên cạnh đó, bạn thích sự mới mẻ hơn , nét đẹp truyền thông pha chút hiện đại bạn có thể chọn những chiếc áo dài cách điệu về hoa văn và kiểu cách.

Đồng thời ở từng phong cách  bạn có thể sử dụng phụ kiện cho phù hợp , bạn có thể chọn chiếc kiểng cổ và đôi bông tai nhẹ nhàng thì đã quá đẹp với bộ áo dài truyền thống hay diện đại.

Xem thêm :nhà hàng tiệc cưới quận 1

Bài viết tương tự