Vệ sinh máy lạnh hàng loạt thường hay gặp ở các cơ quan, trường học, tòa nhà…Khách hàng thường vệ sinh định kỳ toàn bộ, hoặc từng nhóm 10 – 20 cái/ lần.

Trong trường hợp khách hàng tại Quận Bình Tân thì khách hàng lần lượt mỗi 10 cái. Đặc thù của trường hợp này là cục nóng máy lạnh treo bên ngoài vách tòa nhà, việc vệ sinh khá khó khăn, đòi hỏi phải có mặt bằng trống để dựng giàn giáo, sắp xếp đủ người để tiến hành nhanh chóng, hoàn thành nhanh để trả lại mặt bằng cho cộng đồng.

Với các trường hợp vệ sinh máy lạnh hàng loạt tương tự như thế này thì 1FIX™ thường phải tiến hành khảo sát và báo giá trước vì chi phí thuê và vận chuyển giàn giáo sẽ làm chi phí vệ sinh tăng hơn so với bảng giá vệ sinh máy lạnh niêm yết.

Dịch vụ vệ sinh của 1FIX™ đảm nhận các công việc từ vệ sinh máy lạnh treo tường, vệ sin máy lạnh âm trần cho đến vệ sinh máy lạnh âm trần mẹ bồng con…Dịch vụ của chúng tôi có thế có giá cao hơn các đơn vị khác nhưng được rất nhiều khách hàng ủng hộ vì chúng tôi báo giá minh bạch, không có tình trạng báo giá rất thấp rồi sau đó vẽ bệnh ra để chặt chém khách hàng (cuối cùng số tiền khách hàng phải trả cho nhưng đơn vị lừa đảo này có khi gấp đôi, gấp ba so với dịch vụ của 1FIX™.)

Nguồn: https://1fix.vn/ve-sinh-may-lanh-hang-loat-cho-toa-nha/

Bài viết tương tự