photo-1-15414970168112117863188

Lễ nhận phê chuẩn thiết bị mô phỏng tàu bay từ EASA của Vietjet Air đã diễn ra hôm 4/11 tại TP HCM với sự tham dự của Bộ trưởng Pháp Gérald Darmanin.

Vừa qua, sáng 4/11, trong các hoạt động thuộc chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Cộng hòa Pháp Edouard Philippe tới Vietnam, Bộ trưởng Hiện đại hoá Nhà nước và Ngân sách Cộng hoà Pháp – ông Gérald Darmanin đã đến thăm Vietjet, khởi động tổ hợp buồng lái mô phỏng tàu bay (SIM). Đồng thời, ông Gérald Darmanin cũng đã chứng kiến đón nhận phê chuẩn thiết bị đào tạo mô phỏng tàu bay của Cơ quan An toàn hàng không châu Âu (EASA).

photo-5-1541497019545354452746

Được biết, nhà sản xuất Airbus là đối tác chiến lược đã đồng hành cùng Vietjet Vietnam từ những năm khai thác đầu tiên, với đội tàu bay mới, hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, cùng các hoạt động hỗ trợ trong vận hành, huấn luyện phi công, kỹ sư, điều phái bay, xây dựng hệ thống, nâng cao năng lực quản lý bay, chương trình quản lý an toàn,…

Việc đón nhận phê chuẩn thiết bị đào tạo mô phỏng tàu bay của EASA đã từng bước khẳng định vai trò tiên phong của Vietjet VietNam, đánh dấu bước làm chủ khoa học kỹ thuật tiên tiến, đồng thời khẳng định năng lực và vị thế của hàng không Việt Nam trong tiến trình hội nhập.

Tổng Giám đốc Vietjet Air – Bà Nguyễn Thị Phương Thảo khẳng định, Vietjet Air sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, bền vững, phục vụ người dân và du khách, thúc đẩy tăng trưởng quan hệ hợp tác kinh tế, khoa học kỹ thuật giữa Việt Nam và Cộng hòa Pháp cũng như du lịch, đầu tư của địa phương và các nước trong khu vực.

 

 

Bài viết tương tự