image001_4

Vietravel là thương hiệu lữ hành được vinh danh ở 2 hạng mục Vietnam’s Leading Tour Operator và Asia’s Leading Tour Operator. Được biết, đây là năm thứ 6 liên tiếp doanh nghiệp lữ hành Vietravel đạt giải thưởng du lịch thế giới (WTA) danh giá.

Để đạt được các hạng mục của giải thưởng danh giá này, Vietravel phải nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ các chuyên gia đầu ngành, cùng với sự bình chọn của giám đốc điều hành cấp cao đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

images5341400_vi2

Được biết, trước đó không lâu, vào tháng 12/2017, Vietravel cũng đạt giải thưởng WTA ở hạng mục “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới” vô cùng danh giá, đây cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng này.

Vietravel là thương hiệu lữ hành này thường xuyên xây dựng sản phẩm mới với chùm tour trong nước và quốc tế vô cùng đa dạng. Không những thế, công ty này còn giới thiệu nhiều tour nghỉ dưỡng cao cấp, Free & Easy, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Dự kiến hết năm nay, công ty lữ hành Vietravel sẽ đạt được 860.000 lượt khách, tăng 15- 20% so với cùng kỳ năm 2017.

Ngoài các hoạt động đẩy mạnh thương hiệu, phát triển kinh doanh, điểm sáng của Vietravel là các hoạt động xã hội, và Giải thưởng WTA 2018 lần này là minh chứng cho chiến lược kinh doanh đúng đắn, cũng như những cam kết phát triển bền vững của Vietravel ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Đặt vé máy bay Jetstar giá rẻ du lịch mùa thu vàng

 

Bài viết tương tự