vom-hong-cao-manh-me-dich-thuc-maserati-levante-1-1024x576

Sau khi quan sát Maserati Levante 2019 mới, MaseratiVN phải thốt lên rằng thế hệ mới sở hữu vòm hông cao, cứng cáp, mạnh mẽ. Với những thay đổi mang tính cách mạng này của mình, chắc chắn Maserati Levante 2019 sẽ là đối thủ đáng gờm của những cái tên như Porsche Cayenne và Range Sport.

Phong cách mới

Trong suốt hàng trăm năm phát triển thương hiệu của mình, hãng xe đến từ Ý – Maserati chưa bao giờ xây dựng một mẫu SUV thực thụ. Dù vậy, những năm gần đây, dòng xe sang thể thao đang bắt đầu chuyển sang thị phần xe Crossover và SUV, tạo thêm nhiều điều thú vị cho khách hàng trên thế giới khi xe được bán với mức giá ổn định, đi kèm với hiệu suất tốt. Và một trong số những mẫu SUV mới đang được mọi người để tâm chú ý, chính là Maserati Levante 2019 – mẫu xe đang trong lộ trình phát triển của Maserati.

Mẫu xế hộp mới toanh này cũng đã trình làng tại triển lãm New York Auto Show và nhanh chóng nhận được sự chú ý của khách tham quan lẫn giới báo chí. Xe sở hữu rất nhiều chi tiết thể hiện phong cách hiện đại, cao sang đặc trưng của dòng xe Maserati. Kèm theo đó, có khá nhiều nét tương đồng với những anh em như Quattroporte, Ghibli, GranTurismo và GranCabrio. Người hâm mộ không khó để nhận ra các chi tiết đó nằm ở đèn pha hẹp, lưới tản nhiệt rộng và cản độc đáo.

Quan sát từ phía bên hông, Maserati Levante 2019 tỏ rõ dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ, thon gọn với hai vòm hông sau nổi lên rõ ràng. Cửa sổ phía sau có kích thước khá lớn, mái vòm cao kéo dài tới đỉnh chỗ ngồi của lái xe. Kết hợp các yếu tố này cho ta thấy được, gu thẩm mỹ của Levante có phần khác biệt đáng kể so với đối thủ Porsche Cayenne và Range Sport, khi thể hiện được diện mạo cứng cáp, gân guốc.

Hoàn hảo trên mỗi chặng đường

Về sức mạnh của mình, Maserati Levante 2019 hiện có 3 tùy chọn động cơ, trong đó gồm có động cơ tăng áp Diesel V6, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 270 mã lực, động cơ tăng áp kép V6 do Ferrari mang đến công suất 345 mã lực và một phiên bản cung cấp 424 mã lực.

Với loại động cơ mạnh nhất được xuất hiện dưới nắp ca pô có đường nét điêu khắc gân guốc, Maserati Levante 2019 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong khoảng 5 giây. Mỗi loại động cơ đều được kết hợp với loại hộp số tự động 8 cấp cùng với hệ dẫn động toàn bánh Q4.

Điều đặc biệt ở Maserati Levante 2019 chính là mẫu SUV đầu tiên của Maserati đạt chỉ số hoàn hảo về phân phối trọng lượng 50/50. Trên xe còn có hệ thống treo đệm khí, với bốn cấp điều chỉnh, có cả thêm cấp dùng cho đỗ xe. Theo dự kiến ban đầu, Maserati Levante 2019 sẽ được thả xích tại châu Âu đầu tiên rồi đến thị trường Mỹ và các quốc gia khác, xe hiện đang có giá bán cơ sở khoảng 72.000 USD.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli S Q4 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự