Theo thông tin từ Maserati hãng xe Ý sẽ đưa toàn bộ số ô tô trong catalog đến buổi Triển lãm Ô tô New York năm nay vào ngày 17/4 sắp tới. Tại show triển lãm Ô tô New York đầy danh vọng, khách thăm quan có thể chiêm ngưỡng tất cả các mẫu xe mới của Maserati và đặc biệt là chiếc SUV Levante 2019 với phiên bản mới hứa hẹn nhiề điều bất ngờ.Đặc biệt ở Masera ti Levante 2019 phiên bản cá nhân có gì đặc biệt, hãy cũng đại lý Maserativietman trải nghiệm qua bài viết sau.

Được xem là tâm điểm ở  buổi Triển lãm Ô tô New York năm nay sẽ là màn ra mắt Bắc Mỹ của mẫu Levante 2019 với nội thất cá nhân hóa bởi Ermenegildo Zegna. Trước hết, Maserati là nhà sản xuất ô tô duy nhất đưa nội thất Pelletessuta độc đáo bới Ermenegildo Zegna ra thị trường.Đây được xem là bước đột phá lớn và gây sự tò mò cho khách tham quan .

Về thiết kế trang trí mẫu siêu xe Maserati Levante 2019 được trang bị gói nội thất Pelletessuta bởi Ermenegildo Zegna có ngoại thất màu đồng nổi bật và sang trọng . Xe sử dụng da Nappa tạo nét đặc biệt dệt dẻo được tạo ra thông qua quá trình nghiên cứu tiên phong của Zegna. Những trang trí độc đáo này , fan hâm mộ Meserati sẽ thấy tại các showroom Bắc Mỹ vào mùa hè 2020 với nhiều mẫu xe, không chỉ riêng mẫu SUV Levante và còn nhiều phiên bản nổi tiếng khác.

Được biết chương trình này các sản phẩm của Maserati được kết hợp với sự khéo léo trong thủ công Italia, thể hiện khả năng tạo nên những mẫu xe độc đáo cá nhân hóa của Maserati.Màu sắc nội ngoại thất được đánh giá cao và tất cả hài hòa về thiết kế, khả năng vận hành thì ắt hẳn các bạn không thể phủ nhận .

Điều đặc biệt trong buổi triển lãm đó là  chương trình tùy chỉnh cá nhân “One of One” của Maserati. Chương trình này, các bạn có thể  lựa chọn giữa hàng nghìn tùy chọn nội và ngoại thất từ màu sắc, vật liệu hay những thiết kế nhất định.

Đây cũng là cơ hội để người đam mê thể thao cùng trải nghiệm và thấy được sáng tạo của Maserati,nhìn chung, khi tới với Triển lãm Ô tô New York, khách thăm quan có thể chiêm ngưỡng tất cả các mẫu xe của Maserati như mẫu SUV Levante, mẫu sedan thể thao Ghiblio, flagship Quattroporte và mẫu xe biểu tượng GranTurismo Convertible.Có thể nói đây là điều mà không ít người mong muốn tận hưởng tại triển lãm. Tiếp cận  tại Triển lãm Ô tô New York, nơi một ngôi sao nổi tiếng sẽ nhận được chìa khóa của mẫu “Levante GTC “One of One” cá nhân hóa lần đầu xuất hiện”.

Xem thêm:

Bảng giá xe Maserati Quattroporte S Q4 tại Maserativietnam

Bài viết tương tự