Tại thị trường Việt, các loại xe ô tô thiên về thể thao và siêu sang thì thực sự chưa được khởi sắc vì phân khúc khách hàng còn hạn hẹp .Sau  cặp đôi Ferrari 488 GTB và Lamborghini Gallardo đầy quyền lực,hãng xe Ý không chịu thua kém khi xe sang Maserati Quattroporte S Q4 2018 cũng vừa cập vừa ra mắt.Trải nghiệm tại đại lý Maserativn, đây không phải là chiếc xe Quattroporte S Q4 đầu tiên về Việt Nam, nhưng với những danh tiếng của xe đã đạt được nhiều năm qua cũng đủ khiến mọi người phải ngước nhìn.

1.Thiết kế ngoại thất tinh tế

Xét về thiết kế ngoại hình, kích thước đầy đủ về siêu xe Maserati Quattroporte S Q4 dài 5.262mm, rộng 1.958mm và cao 1.481 mm. Chiều dài trục cơ sở đạt 3.171mm mang lại không gian thiết thực nhất, tiện lợi cho khách hàng trẻ trung thích du lịch và mạo hiểm .

Cũng như ở các phiên bản  GranTurismo, ô tô Maserati Quattroporte vẫn rất cá tính với thiết kế sang trọng  cụm lưới tản nhiệt hình “hàm cá mập” đặc trưng, logo cuốn hút được gắn ở giữa là biểu tượng cây đinh ba, ở hai bên thân xe được gắn liền với  những hốc hút gió nhỏ.

Hệ thống cụm đèn pha xenon hiện đại kết hợp cùng cụm đèn chiếu sáng ban ngày mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho xe. Ngoài ra, hốc hút gió được chia làm 3 phần riêng biệt tại sự tiện lợi và giả phóng khí nóng cho xe . Mặt sau của xe không có nhiều điểm khác biệt so với những mẫu xe khác trong gia đình Maserati.

2.Thiết kế nội thất tiện nghi

Thiết kế nội thất của xe hơi Maserati Quattroporte SQ4 phủ quanh sự  sang trọng với da bọc màu nâu xuyên suốt nội thất của xe. Điểm được đánh giá cao nhất là khoang cabin cũng nổi bật với những điểm nhấn với chi tiết trang trí bằng gỗ và cụm đèn chiếu sáng ấn tượng.

Người lái cực kỳ thoải mái khi điều khiển trên bảng táp-lô với màn hình cảm ứng 8.4 inch rõ nét và hiện đại,ngoài hệ thống điều khiển vượt bậc thì hệ thống giải trí mang lại sự hài lòng của  hành khách cũng như điều chỉnh những chức năng tiện ích của xe.

3.Khả năng vận hành

Sức mạnh của Maserati Quattroporte S Q4 được đánh giá là dòng xe mạnh nhất trong làn phân khúc khi vận hành với  động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít sản sinh 410 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp ZF. Xe cần khoảng 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 283 km/h.

Đồng thời, chiếc xe Maserati Quattroporte S Q4 có 5 chế độ lái khác nhau, bao gồm Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual ICE.Người lái vô tư chọn lựa nhằm tìm cho mình cảm  giác lái thoải mái và phù hợp .

Xem thêm:

Mua xe Maserati Ghibli S giá tốt tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự